Tiết lộ cuộc sống vợ chồng hằng ngày của người đàn ông cao nhất thế giới

Google News

Với chiều cao 2m36, người đàn ông này từng được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là người đàn ông cao nhất trên thế giới còn sống.

Yao Ming (Diêu Minh), một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, từng được mệnh danh là người đàn ông cao nhất Trung Quốc với chiều cao 2m29. Nhưng sau đó, anh đã bị soán ngôi bởi Bao Xishun (Bào Hỷ Thuận).
Tiet lo cuoc song vo chong hang ngay cua nguoi dan ong cao nhat the gioi
 
Người đàn ông này cao tới 2m36, sinh sống tại tại thành phố Xích Phong, Nội Mông, Trung Quốc. Ông là hậu duệ của nhân vật lịch sử Trung Quốc - Thành Cát Tư Hãn.
Ông Bao Xishun sinh ngày 2/11/1951, năm nay 68 tuổi. Ông chỉ là một người bình thường, không tham gia bất cứ hoạt động xã hội nào, lại sống ở vùng nông thôn hẻo lánh nên không được nhiều người biết tới.
Mãi sau này, khi một số bức ảnh của Bao Xishun được chia sẻ, ông mới trở nên nổi tiếng hơn và được công nhận là người đàn ông cao nhất Trung Quốc.
Từ tháng 8/2008 đến tháng 9/2009, Bao Xishun còn được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là người đàn ông cao nhất trên thế giới còn sống.
Tiet lo cuoc song vo chong hang ngay cua nguoi dan ong cao nhat the gioi-Hinh-2
Ông Bao Xishun từng là người đàn ông cao nhất thế giới. 
Theo lời kể của Bao Xishun, khi còn nhỏ chiều cao của ông cũng như bao đứa trẻ khác. Mãi tới năm 15 tuổi, chiều cao của ông mới bắt đầu tăng lên vùn vụt giống như không có dấu hiệu dừng lại.
15 tuổi, ông Bao Xishun cao 1m89, 20 tuổi đã cao 2m10 và khi trưởng thành, chiều cao của ông là 2m36, nặng 165 kg.
Chỉ đôi chân của ông cũng đã dài 1m50, gần bằng một người trưởng thành bình thường. Bao Xishun nói rằng ông cảm thấy mình cao lên rõ rệt qua mỗi ngày.
Sau khi nổi tiếng nhờ chiều cao "khủng", ông Bao Xishun đã lọt vào mắt xanh của HLV đội bóng rổ Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
Với sức vóc hơn người, ông nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình. Những tưởng sẽ trở thành một ngôi sao bóng rổ nhưng không may sau đó, ông Bao Xishun bị dính chấn thương khá nặng khiến giấc mơ bóng rổ đành khép lại trong nuối tiếc.
Tiet lo cuoc song vo chong hang ngay cua nguoi dan ong cao nhat the gioi-Hinh-3
 Cuộc hôn nhân "đũa lệch" của ông Bao Xishun.
Tới năm 2007, khi ông Bao Xishun 56 tuổi, ông đã gặp gỡ một người phụ nữ có tên Xia Shujuan thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Khi ấy, cô Xia Shujuan mới 28 tuổi và chỉ cao 1m68. Không lâu sau, cặp đôi kết hôn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người khi chú rể cao hơn cô dâu tới gần 70 cm.
Cô Xia Shujuan đã khá cao so với những người phụ nữ khác như chỉ đứng đến bụng chồng mình. Mặc dù vậy, ông Bao Xishun và cô Xia Shujuan vẫn có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, bình dị và êm ấm.
Giống như bao cặp vợ chồng khác, ông Bao Xishun và cô Xia Shujuan cũng mong muốn có con để gia đình thêm đủ đầy, đầm ấm. Cặp đôi đã tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, xin ý kiến của bác sĩ nhưng nhận lại câu trả lời không mấy hài lòng.
Bác sĩ khám cho hai vợ chồng và nói rằng ông Bao Xishun đột nhiên cao lớn mà không rõ lý do tại sao, có thể liên quan tới hooc-mon. Do đó, bác sĩ khuyên cặp đôi không nên sinh con vì đứa trẻ có thể thừa hưởng gen xấu, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
Nếu đứa trẻ cũng cao lớn như bố, nó có thể thu hút sự chú ý của xã hội và điều đó không phải lúc nào cũng tốt.
Tiet lo cuoc song vo chong hang ngay cua nguoi dan ong cao nhat the gioi-Hinh-4
Con trai của cặp đôi đến nay đã 11 tuổi và hoàn toàn bình thường. 
Thế nhưng bất chấp những lời khuyên đó, ông Bao Xishun và cô Xia Shujuan vẫn quyết định đánh liều, sinh một đứa con. Cậu con trai của cặp đôi chào đời năm 2008 trong sự vui mừng của cả gia đình.
Đến nay, cậu bé đã được 11 tuổi, vô cùng khỏe mạnh như bao đứa trẻ bình thường khác. Chiều cao và thân hình của cậu bé cũng bình thường, tuy nhiên không ai dám chắc cậu bé có cao lên đột biến như bố mình hay không bởi ông Bao Xishun đến năm 15 tuổi mới bắt đầu thay đổi.
Hiện tại, ông Bao Xishun đã 68 tuổi, có cuộc sống đơn giản bên vợ con. Thỉnh thoảng, ông tham gia vào các chương trình truyền hình và chương trình thực tế của Trung Quốc.
Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống vì chiều cao "khủng" của mình nhưng mặt khác, nó cũng đem đến cho ông nhiều lợi ích. Ông Bao Xishun và vợ vẫn mong muốn có thêm đứa con thứ hai để gia đình đủ đầy hơn.
Xem thêm video: Phận đời cặp vợ chồng yêu nhau trên bãi rác

 

Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)