Tiết lộ cách uống nước chanh leo tốt hơn trăm ngàn viên thuốc bổ

Google News

Trong thành phần dinh dưỡng của chanh leo chứa nhiều vitamin, khoáng chất, nước tốt cho sức khỏe của bạn.

Chanh dây giúp chống oxy hóa
Trong thành phần dinh dưỡng của chanh dây có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do gây ung thư. Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng của chanh dây cũng là nguồn chứa vitamin A, flavonoid và các hợp chất phenolic khác giúp bạn chống lại quá trình lão hóa tốt, giúp bạn có được làm da mịn màng tươi trẻ.
Chanh dây bảo vệ tim mạch
Trong thành phần dinh dưỡng của chanh dây rất giàu kali, một loại khoáng chất quan trọng giúp điều hòa huyết áp, làm thư giãn các mạch máu và tăng cường lưu lượng máu.
Tiet lo cach uong nuoc chanh leo tot hon tram ngan vien thuoc bo
Ảnh minh họa. 
Khi bạn uống nước chanh leo có thể làm giảm căng thẳng cho tim và cải thiện sức khỏe tim mạnh hơn. Ngoài, chất flavonoid và axit phenolic có trong chanh dây cũng có thể giúp kiểm soát lượng cholesterol tốt giúp giảm cân hiệu quả.
Tăng cường hệ miễn dịch
Trong chanh dây chứa hàm lượng cao vitamin C, vitamin A và các axit amin như prolin, valin, tyrosin, treonin, rất tốt cho việc đẩy hoạt động của bạch cầu, chống lại các nhiễm trùng gây hại sức khỏe của bạn. Nên khi bạn thường xuyên uống nước chanh leo sẽ giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa được một số bệnh vặt thông thường. 
Cải thiện hệ tiêu hóa
Chanh dây là loại thực phẩm hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa do có hàm lượng chất xơ lý tưởng. Một ly nước với 25g chanh dây có chứa khoảng 2g chất xơ và phần lớn là chất xơ hòa tan. Ngoài ra, chanh dây là một nguồn cung vitamin A dồi dào, giúp cho mắt bạn sáng hơn rất nhiều.
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)