Tiết lộ bí mật "động trời" cho người yêu, cô gái bị chàng trai cương quyết chia tay

Google News

Không ngờ anh ấy nghĩ em là loại vô liêm sỉ và buồn nôn như vậy - Cô gái tâm sự.

Người ta thường nói phụ nữ luôn yêu dại khờ. Một khi họ đã yêu ai rồi thì sẽ chỉ biết đến tình yêu của mình, và đôi khi họ cũng mắc sai lầm.

Mới đây một cô gái có tên là S.V đã tâm sự rằng chỉ vì một vết nhơ trong quá khứ, cô đã mất đi người yêu của hiện tại. Thậm chí cô còn cảm thấy tổn thương hơn rất nhiều khi bị anh coi thường, xúc phạm.

Câu nói: "Thôi đừng nói chuyện trăm năm, 2 năm còn khó, trăm năm làm gì" đối với S.V sao mà đúng quá. Cô những tưởng 2 năm bên nhau, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, anh sẽ hiểu con người S.V và thông cảm cho sai lầm dại khờ tuổi trẻ. Nhưng cô đã lầm!

Tiet lo bi mat

Bài đăng của cô gái nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vốn tự tin nghĩ rằng 2 năm là quá đủ để đối phương hiểu cô và muốn xác định mối quan hệ lâu dài với chàng trai, S.V đã thú nhận với anh rằng: Cô từng phá thai. Nhưng khi cô vừa nói ra điều này, bạn trai S.V đã dứt khoát nói lời chia tay.

"Em đã lấy hết dũng cảm thú thật với anh ấy, mong anh ấy có thể thông cảm và chấp nhận. Chỉ là em cho rằng yêu 1 người thì sẽ bao dung tất cả, bao gồm cả những thứ không tốt. Nhưng hóa ra là do em quá đề cao tình cảm của bọn em, quá đề cao vị trí của em trong lòng anh ấy.

Anh bảo rằng chuyện này giống như một con ruồi rơi vào bát canh, một khúc xương mắc ở trong họng, lên không được, xuống không xong. Anh ấy nói sau này không có cách nào đối diện với em, chỉ cần nhìn thấy em là sẽ nhớ đến chuyện đó" - cô gái đau khổ tâm sự.

Tiet lo bi mat

Cô gái không ngờ tiết lộ với anh chuyện mình từng phá thai khiến cô mất đi người mình yêu. (Ảnh minh họa)

Chuyện phá thai của quá khứ vốn đã như "chiếc dằm" thi thoảng đâm vào tim khiến S.V đau nhói. Nhưng cô còn tổn thương hơn khi bị người yêu ở thời hiện tại nghĩ rằng cô là kẻ hư hỏng.

S.V tâm sự, khi yêu cô vốn luôn chân thành hết mình. Chẳng qua là khi 2 người đã không thuộc về nhau nữa cô cũng không ràng buộc. Ở người yêu trước, do tuổi trẻ còn bồng bột dẫn đến sai lầm. Cô cũng không dùng cái thai để trói buộc anh. Và ở tình yêu hiện tại cũng vậy. S.V đã hi sinh rất nhiều cho đối phương, cô thậm chí còn bỏ tương lai tươi sáng của mình chỉ để được sống gần người mình yêu. Và cũng để thoải mái nhất cho tâm hồn, cô mới thú nhận bí mật động trời của quá khứ.

"Em cứ tưởng rằng mình nỗ lực sống tốt, sống lương thiện thì cuộc đời sẽ tốt lại với mình. Tại sao, em cố gắng sống tốt rồi mà cuộc sống lại không thể tốt với em được chút? Lẽ nào loại con gái từng phá thai như em thì không đáng được hạnh phúc?" - S.V than thở.

Tiet lo bi mat

Cô gái đau khổ vì liên tiếp bị tổn thương trong tình yêu. (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi đọc được chia sẻ của S.V, rất nhiều dân mạng đặc biệt là hội chị em đã gửi sự thương cảm đến cô. Nhưng cũng chính vì đồng cảm với cô gái, nhiều người trách cô quá dại khờ, u mê trong tình yêu. Ở quá khứ cô đã sai lầm 1 lần dẫn đến việc phải bỏ đi đứa con vô tội trong bụng. Nhưng cuối cùng cô gái lại vướng vào yêu đương rồi từ bỏ tương lai xán lạn của mình. Cô hành xử như vậy liệu đã đúng với sự hi sinh của đứa bé?

Trong chuyện này cũng khó lòng mà trách cứ được bạn trai của S.V. Bởi việc phá thai là chuyện hết sức nhạy cảm và ít người có thể dung thứ chuyện này. Mọi người đều khuyên S.V tốt nhất không nên quá bi lụy vào tình yêu và cũng không mặc cảm nhiều về chuyện quá khứ. Cô gái cứ sống thật tốt, nghĩ cho mình nhiều hơn rồi sẽ đến một ngày có một chàng trai bao dung hơn sẽ chấp nhận hoàn cảnh của cô.

Và cũng có nhiều ý kiến khuyên cô gái rằng: "Ai cũng có quá khứ và nỗi buồn riêng. Khi yêu bạn không nhất thiết phải kể hết những gì mình trải qua cho đối phương. Đàn ông vốn đã ích kỷ. Và không phải cái gì cũng nói ra mới là trung thực".

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)