Tiếng hoảng loạn của ô sin phát ra trong phòng ngủ

Google News

Tôi đau lòng vì chồng vô cùng, tôi thật sự không biết nên đối mặt với chồng như nào nữa.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã gần chục năm. Có với nhau 2 mặt con, có nếp có tẻ. Hai đứa đều ngoan ngoãn, giỏi giang. Kinh tế gia đình cũng ổn định, chồng tôi kiếm ra tiền, tôi là giáo viên nên thu nhập cũng tạm ổn.
Đáng nhẽ cuộc sống gia đình như thế là ổn, chẳng phải lo lắng gì, nhưng điều khiến tôi buồn và nghĩ ngợi nhiều nhất là chồng tôi có tính trăng hoa, suốt ngần ấy năm chung sống bao lần anh khiến tôi buồn tủi vì tính nết này.
Nhiều lần tôi bắt được anh nhắn tin với người nọ người kia, rồi chuyện anh gái gú bên ngoài đến tai tôi cũng không phải hiếm. Tôi buồn nhiều, khóc nhiều, ghen tuông nhiều nhưng cuối cùng đành cố nhẫn nhịn cho nhà cửa êm thấm. Hơn nữa các con tôi đều đang tuổi lớn, tôi không muốn chúng bị ảnh hưởng từ những chuyện này.
Tieng hoang loan cua o sin phat ra trong phong ngu
Ảnh minh họa. 
Đợt vừa rồi tôi mới thuê giúp việc, phần vì vợ chồng tôi bận bịu đi suốt, phần vì các con tôi đi học cả ngày, tôi lo không ai chăm sóc.
Chị giúp việc này là người quen với nhà tôi giới thiệu. Chị hơn chồng tôi 5 tuổi, ở quê nên nhìn chân chất lắm. Tôi thấy chị thật thà, lại có tuổi nên cũng yên tâm.
Chị về nhà tôi 3 tháng, nhà cửa, cơm nước đâu vào đấy. Tôi rất quý mến chị.
Vậy mà hôm vừa rồi, tôi đi làm, đến tiết 3 mới dạy mà phát hiện quên ít tài liệu ở nhà. Phóng xe về đến nhà, tôi thấy ngạc nhiên vô cùng khi thấy xe của chồng để trong sân.
Bước vào nhà, tôi giật mình khi nghe tiếng người xôn xao trong phòng ngủ. Đẩy cửa bước vào, tôi chết điếng khi bắt gặp cảnh chị giúp việc đang khóc lóc cầu xin còn chồng tôi áo quần xộc xệch đang cố ôm đẩy chị xuống giường.
Chồng tôi giật mình quay ra. Chị giúp việc òa khóc rồi lao ra ngoài. Tôi thấy trời đất như quay cuồng trước mắt, nước mắt ứa ra không sao kìm chế được. Chồng không một lời xin lỗi, anh nói anh chỉ trêu đùa thôi chứ chưa có chuyện gì. Rồi anh bỏ đi.
Có phải tôi hèn quá không, bắt được tận tay chồng như vậy mà không làm gì được? Ngay hôm đó, chị giúp việc cũng xin nghỉ ở nhà tôi. Tôi vừa xấu hổ, vừa nhục nhã mà không biết phải làm sao. Nghĩ mà chán quá, tôi nên làm gì với chồng bây giờ? Xin hãy cho tôi lời khuyên với?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)