Tiệc cưới xảy ra chuyện tày đình khiến của hồi môn không cánh mà bay

Google News

Buồn quá mọi người ạ. Nếu đúng như kế hoạch, giờ này tôi đang đi hưởng tuần trăng mật rồi đấy. Vậy mà tuần trăng mật chẳng được đi, tôi còn phải chịu một cú sốc lớn đến mức muốn chấm dứt tất cả mọi chuyện với chồng.

Vợ chồng tôi yêu nhau được gần 1 năm thì cưới. Thật ra trong khoảng thời gian yêu nhau, tôi và chồng đều chưa tìm hiểu hết về đối phương. Nhưng nhà tôi thấy con gái gần 30 nên cứ thúc giục chuyện cưới xin, lại nghĩ chồng tôi là trai thành phố, thế nên tôi cũng nhắm mắt nghe theo.
Thật ra từ thời điểm chuẩn bị đám cưới, tôi đã thấy có vấn đề. Tiếng là trai thành phố, giàu có nhưng cái gì cũng là nhà tôi mua sắm. Chồng tôi bảo ở chỗ anh, tục lệ là nhà gái sắm đồ nội thất, ngay cả giường, chiếu cũng là nhà gái lo. Tôi ở xa không hiểu phong tục, cứ nghĩ là thật nên về bảo bố mẹ bỏ tiền ra sắm.
Tiec cuoi xay ra chuyen tay dinh khien cua hoi mon khong canh ma bay
Chồng tôi bảo ở chỗ anh, tục lệ là nhà gái sắm đồ nội thất, ngay cả giường, chiếu cũng là nhà gái lo. (Ảnh minh họa) 
Sau khi bàn bạc, cả 2 nhà nhất trí sẽ tổ chức ở nhà hàng thay vì làm ở gia đình. Lúc này tôi mới vỡ mộng, biết mọi chuyện không như mình vẫn nghĩ. Nhìn cái cách chồng tôi kỳ kèo từng đồng khi sắp lễ, rồi đặt đồ ăn cũng rất xoàng xĩnh, tôi biết anh không giàu như những gì mình tưởng tượng.
Nhưng rồi tôi nghĩ, mình lấy chồng chứ không phải ham hố tài sản của chồng. Hơn nữa anh tiết kiệm cũng vì muốn tốt cho chúng tôi. Vậy mà tôi lại tiếp tục sai lầm khi đặt niềm tin ở anh mọi người ạ.
Hôm chúng tôi tổ chức đám cưới, bố mẹ 2 bên có lên trao vàng cho chúng tôi. Tổng cả được gần 3 cây vàng. Đang tổ chức, chồng tôi bỗng có điện thoại. Anh quay vào với vẻ mặt lo lắng rồi níu tay tôi, bảo: "Em ơi, giờ để đây cho bố mẹ, mình tạm thời ra ngoài chút được không".
Chồng tôi vừa dứt lời thì một tốp người mặc áo đen kéo đến. Họ quát tháo rồi bắt chồng tôi trả tiền. Tôi và cả bố mẹ, khách khứa đều bàng hoàng không biết chuyện gì xảy ra. Còn chồng tôi, anh chắp tay xin mấy người kia buông tha mà không được.
Thấy họ vẫn rất tức giận và không chịu ra về. Chồng tôi kéo vợ vào trong, anh gỡ vàng cưới trên cổ tôi rồi nói: "Anh mượn tạm, sau anh trả nhé. Nếu không chúng nó không buông tha cho mình đâu".
Sốc quá mọi người ạ. Đến tận hôm cưới tôi mới biết chồng mình nợ nần chồng chất. Số vàng cưới mà anh lấy của tôi để trả còn chưa thấm tháp vào đâu. Giờ tôi chán lắm, biết thế này tôi chẳng lấy chồng nữa. Chúng tôi đều làm công chức, chẳng có nhiều tiền, cứ thế này, bao giờ mới trả hết nợ đây?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)