Thường xuyên ăn 5 loại thực phẩm này, vợ dễ mang thai

Google News

5 loại thực phẩm dưới đây tăng cường khả năng sinh sản cho cả nam và nữ giúp bạn dễ dàng có em bé.

Trái bơ
Trong thành phần dinh dưỡng của trái bơ không chỉ cung cấp cho cơ thể lượng vitamin E dồi dào. Ngoài ra, quả bơ còn là nguồn khoáng chất bổ dưỡng để thúc đẩy quá trình thụ tinh trong cơ thể khiến cho chị em phụ nữ dễ dàng có em bé. Theo các nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy thành phần chính của bơ là protein, chất béo, chất xơ và carbonhyhdrate… Tất cả những chất này sẽ giúp cải thiện hiệu quả các nếp gấp bên trong dạ con giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ
Cá hồi
Cá hồi là thực phẩm tuyệt hảo cung cấp nguồn axit omega 3 tối ưu giúp khắc phục tình trạng khó thụ thai ở nam giới và nữ giới, rất tốt cho những ai đang muốn mang thai. Ngoài ra, cá hồi cũng mang đến lợi ích cho sức khỏe và hệ miễn dịch, cá hồi còn hỗ trợ cải thiện chất lượng trứng và tinh trùng cho nam giới cực kỳ hữu hiệu.
Thuong xuyen an 5 loai thuc pham nay, vo de mang thai
Cá hồi giúp thụ tinh tốt.
Trứng gà
Trứng chứa nguồn protein phong phú nên đây là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của gia đình Việt, nhưng không phải ai cũng biết tác dụng thần kỳ mà chúng mang lại cho sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ, giúp chị em dễ dàng mang thai hơn rất nhiều. Trứng gà còn giúp cho em bé sau khi chào đời trắng trẻo bụ bẫm.
Rau súp lơ xanh
Trong thành phần dinh dưỡng của rau súp lơ xanh là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C phong phú. Thành phần vitamin C giúp tăng cường chất đề kháng,và giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới. Ngoài ra, súp lơ xanh còn có các chất như vitamin B, sắt, canxi và kẽm rất có ích cho phụ nữ đang mong muốn thụ thai thành công.
Thuong xuyen an 5 loai thuc pham nay, vo de mang thai-Hinh-2
Trứng giúp chị em dễ dàng làm mẹ 
Đậu nành
Trong thành phần dinh dưỡng của đậu nành chứa nhiều canxi, protein, khoáng chất nên rất tốt cho khả năng thụ thai rất tốt. Bởi các thực phẩm này có chứa nhiều isoflavones và các hợp chất thảo mộc giúp cho cơ thể điều tiết được các hormoen sinh sản và kích thích quá trình rụng trứng dễ dàng thu thai hơn rất nhiều.
Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn nhanh chóng có con thì đừng quên bổ sung thêm những loại thực phẩm trên đây để cải thiện khả năng sinh sản.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)