"Thủng ví" với 6 xu hướng giày hot nhất mùa hè năm nay

Google News

Bắt kịp xu thế với loạt mẫu giày hứa hẹn sẽ lên ngôi mùa hè này.

 1. Giày mule
Hè tới cũng là lúc giày mule (giày hở gót) lại được chị em ưa chuộng. Giày mule có đủ các chất liệu khác nhau từ da lộn, da bóng cho nàng tha hồ chọn lửa. Bạn có thể ghép cặp" với bất cứ trang phục như váy hay quâng jeans.

2. Sandal xỏ ngón
Sandal xỏ ngón không bao giờ lỗi mốt và luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp khi trời vào hè.  Đôi sandal này không chỉ giúp chị em di chuyển dễ dàng mà còn tạo vẻ ngoài năng động. Váy maxi xếp tầng, đầm ngắn họa tiết hay jumpsuit được mix cùng sandal xỏ ngón là lựa chọn tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ hè sắp tới của bạn. 

3. Dép sáng màu
Những đôi dép màu sắc tươi sáng và rực rỡ như nâu sáng, xanh lá cây đậm,… mang đến cảm hứng sôi động cho ngày hè đáng nhớ. Với item này, bạn chỉ mix cùng trang phục đơn sắc, tối giản là đã hòa hợp rồi. 

 4. Dép nhựa trong suốt
Dép nhựa trong suốt vẫn là phụ kiện “phá đảo” mùa hè năm nay. Kiểu dép này vừa giúp bạn thoải mái vừa thu hút sự chú ý của mọi người. Các quý cô có thể thoải mái diện trang phục đơn sắc hay họa tiết với kiểu giày này mà vẫn toát lên vẻ tươi trẻ, năng động, cá tính.

 5. Giày gót thấp
Đừng nghĩ rằng giày gót thấp khiến đôi chân bạn thô kệch. Mẫu giày này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng nữ tính, duyên dáng.

 6. Giày Dad Sneaker
Đối với những ngày bạn không muốn đi lênh kênh trên những đôi giày cao gót, bạn hãy chọn giày Dad Sneaker to sụ. Đôi giày này có thể mix đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ thể thao, khỏe khoắn cho đến nữ tính, điệu đà.

Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)