Thuê thiếu nữ quyến rũ chồng và cái kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thuê thiếu nữ quyến rũ chồng tôi mới vỡ lẽ ra,
chính vì lần thử thách táo bạo của tôi đã cứu vãn hạnh phúc gia đình tôi.

Tôi và chồng mình đã kết hôn được gần hai năm nay nhưng vẫn chưa có con, tuy nhiên đời sống vợ chồng rất hòa thuận và hạnh phúc. Đôi lúc tôi thường hỏi đùa chồng mình lý do ngày xưa lại yêu tôi, anh ấy trả lời rất thành thật vì “háo sắc”. Không dám tự nhận về nhan sắc của bản thân, nhưng tôi cũng được coi là người ưa nhìn, vóc dáng chuẩn. Khi đó tôi chỉ nghĩ chồng đang nịnh mình, và không hề nghĩ đến chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Có lần, tôi phát hiện trong điện thoại của chồng mình có rất nhiều ảnh của những phụ nữ xinh đẹp, thậm chí toàn là những ảnh khá “mát mẻ”. Tôi gặng hỏi thì anh nói không biết, chắc do bạn bè gửi ảnh qua bluetooth nên vô tình anh nhận được.
Từ đó, tôi bắt đầu chú ý tới những hành động của chồng. Tôi phát hiện anh ấy ra đường thường hay chú ý ngắm những cô gái đẹp trên đường. Lúc này tôi mới vỡ lẽ ra, trước đây anh ấy tự nhận mình là người háo sắc, tôi lại cho rằng đó là cách nói yêu để thể hiện tình cảm với tôi.
Thực ra chồng tôi ngoài việc “đam mê” ngắm gái đẹp thì cũng chưa có hành động gì quá đáng. Chính vì thế tôi lập kế hoạch phải nhanh chóng sinh em bé, hy vọng anh ấy sẽ chăm chút cho con cái, quên đi những thứ vụn vặt xung quanh. Nhưng gần đây, tôi thấy anh ấy có biểu hiện trốn tránh việc chăn gối với tôi, nếu có đáp ứng thì rất miễn cưỡng. Điều này khiến tôi đứng ngồi không yên, nghi ngờ anh ấy có người thứ ba bên ngoài.
Có một lần, chồng tôi gọi điện báo tối nay không về, đi tụ tập cùng đám bạn cấp 3. Sáng hôm sau có người bạn báo cho tôi biết, tối qua nhìn thấy chồng tôi đang tình tứ cùng một người phụ nữ trẻ đẹp. Trái tim tôi đã hoàn toàn tan nát, nhưng tôi muốn thử trái tim của chồng mình. Tôi nảy ra ý tưởng khá táo bạo.
Thue thieu nu quyen ru chong va cai ket bat ngo
 Ảnh minh họa
Tôi đã thuê một cô người mẫu khá xinh đẹp, tôi muốn cô ta trong thời gian ngắn nhất cố tình quyến rũ chồng tôi, xem anh ấy có ý định ngoại tình hay không. Qua thời gian theo dõi, cô ta nói với tôi rằng anh ấy quả thật rất háo sắc, mới chỉ tiếp xúc trong một buổi gặp mặt bạn bè mà anh ấy đã xin số và gọi điện rủ đi chơi. Có vẻ chồng tôi đã có tình cảm với cô gái ấy.
Tôi không cam tâm, tôi muốn cô gái kia khiến cho chồng mình thực sự yêu và không thể rời khỏi cô gái đó, để rồi sau đó sẽ “đá” chồng tôi một cách không thương tiếc. Mặc dù trong lòng tôi vô cùng đau khổ, nhưng vì níu kéo hạnh phúc gia đình, tôi đành phải làm như vậy.
Cái ngày mà tôi chờ đợi cuối cùng cũng đã tới, hôm đó chồng tôi đi làm về với vẻ mặt rất đáng thương. Tôi biết rõ nguyên nhân nhưng cố tình giả vờ như kiểu công việc anh có vấn đề gì không tốt. Thật không ngờ rằng chồng tôi lại tự nhận lỗi với tôi, anh thành thật kể với tôi về câu chuyện anh vừa trải qua, và xin tôi tha thứ.
Tôi tất nhiên là khóc, nhưng giọt nước mắt đó là giọt nước mắt hạnh phúc, tôi đã cứu vớt được lương tâm của anh, để đưa anh trở về với gia đình mình.
Giờ đây, khi sánh vai trên đường, tôi thi thoảng ghẹo anh về cô gái trước mặt có xinh không, nhưng anh chỉ mỉm cười nói rằng vợ của anh là xinh nhất. Niềm hạnh phúc của chúng tôi càng nhân lên khi tôi biết mình đang mang bầu. Chính vì lần thử thách táo bạo của tôi đã cứu vãn hạnh phúc gia đình tôi.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)