Thức uống “thần thánh” để có vòng eo như siêu mẫu

Google News

Sở hữu vòng eo như siêu mẫu là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào, để đạt được điều đó bạn hãy thử với 2 loại thức uống sau.

1. Trà bạc hà
Cho thêm một vài lá bạc hà vào cốc trà của bạn sẽ tạo ra cảm giác nhẹ nhàng. Chính mùi hương của bạc hà sẽ đánh lừa dạ dày của bạn, cho cảm giác no giúp bạn có một vòng eo như siêu mẫu. Tác dụng chính của bạc hà là hàm lượng tinh dầu có ở hai phần mặt lá, cuống và thân cây. Theo Đông y thì tinh dầu bạc hà có tác dụng giảm đau, chống viêm đặc biệt có tác dụng tốt với đường tiêu hóa. Vì thế với một hàm lượng vừa đủ thì bạc hà chống co thắt ruột và tăng cường kích thích tiêu hóa. Nhờ có cơ chế này nên bạc hà giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, khiến đốt cháy chất béo nhanh hơn.
Thuc uong “than thanh” de co vong eo nhu sieu mau
Ảnh minh họa. 
Không những vậy, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Thần kinh và Chỉnh hình y học cho thấy những người ngửi trà bạc hà mỗi ngày hai giờ giảm trung bình 5 kg/1 tháng. Nếu như 1 cốc cafe chứa 25% caffeine thì trà bạc hà lại có tỷ lệ caffeine thấp hơn rất nhiều. Uống trà giúp bạn có một giấc ngủ nhẹ nhàng hơn uống 1 tách cafe. Vậy tại sao, bạn không bổ sung ngay một cốc trà bạc hà vào khẩu phần ăn uống hàng ngày của mình ngay bây giờ nhỉ?
2. Cà chua + dưa chuột
Nguyên liệu cần có:
- 2 quả cà chua.
- 1 quả dưa chuột.
- 1/4 thìa cà phê muối.
- 1 thìa cà phê mật ong.
- Rây lọc.
- Máy xay sinh tố.
Thuc uong “than thanh” de co vong eo nhu sieu mau-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Cách pha chế:
- Cà chua rửa sạch, bỏ hạt cho vào máy xay, cho thêm dưa chuột vào rồi xay nhuyễn, lấy rây lọc phần nước nguyên chất và đổ nước ép ra cốc.
- Cho thêm muối, mật ong rồi khuấy đều cho vừa khẩu vị.dưa
Công dụng:
Trong cà chua rất giàu vitamin và ít chất ngọt, giúp chị em giảm cân nhanh chóng. Lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa. Còn dưa chuột có chứa nhiều nước, hàm lượng calo thấp nên giảm cân bằng dưa chuột là phương pháp lý tưởng cho những ai muốn giảm cân, có vòng eo đẹp.
Thức uống trên, không những giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến, đôi chân dài như siêu mẫu mà còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng nhờ mật ong và hàm lượng vitamin dồi dào trong thức uống này mang lại.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)