Thực phẩm ngừa ung thư hiệu quả ở Việt Nam có đầy

Google News

Chuyên gia sức khỏe chỉ đích danh thực phẩm ngừa ung thư vô cùng hiệu quả ở Việt Nam có đầy - hãy giắt lưng ngay hôm nay.

Phó giáo sư Hoàng Chí Kiệt, Trường đại học y dược Hồ Bắc (Trung Quốc) đã nói: Trong thế giới tự nhiên không thiếu các chất phòng chống ung thư, chúng có mặt trong các loại thực phẩm ngừa ung thư của tự nhiên, chỉ có chúng ta chưa biết mà thôi.
Khoai lang ngừa ung thư hiệu quả
Trong các loại rau quả có tác dụng ức chế tế bào ung thư rõ rệt nhất thì khoai lang là loại củ được xếp hạng đầu tiên. Tỷ lệ ức chế tế bào ung thư của khoại lang đã nấu chín chiếm 98.7%, còn khoai lang sống chiếm 94,4%.
Trong thành phần khoai lang có chất glycolipid là chất chống ung thư, có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
Ngoài ra còn có một số hoạt chất khác có thể gây ức chế và tiêu diệt tế bào ung thư đồng thời có thể khôi phục hệ thống miễn dịch đã bị suy yếu, ngăn ngừa ung thư vú và ung thư ruột kết.
Thuc pham ngua ung thu hieu qua o Viet Nam co day
 

Dưới đây là những lý do các bà nội trợ không nên bỏ qua loại củ tuyệt vời này trong chế độ ăn của gia đình,
1. Khoai lang có vị ngọt nhưng không làm tăng lượng đường huyết, mệt mỏi hay tăng cân. Đường tự nhiên trong khoai lang sẽ từ từ thẩm thấu vào máu, giúp cân bằng nguồn năng lượng cho cơ thể.
2. Khoai lang là nguồn cung cấp chất xơ rất tốt, giúp duy trì đường huyết ở mức cân bằng.
3. Cứ 100 g khoai lang nghiền cung cấp 86 calo, thấp hơn nhiều so với mức 118 calo trong 10 0g củ từ.
4. Khoai lang là thực phẩm giàu protein. Protein trong khoai lang rất đặc biệt do khả năng ức chế ung thư ruột kết và trực tràng ở người. Hàm lượng protein trong khoai lang càng cao thì khả năng ức chế hoạt động của tế bào ung thư càng lớn.
5. Hàm lượng vitamin B6 cao chứa trong khoai lang làm giảm homocysteine trong cơ thể. Homocysteine có liên quan đến các bệnh lý thoái hóa vàtim mạch. Nồng độ homocysteine trong máu cao làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.
Theo An Nhiên (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)