Thực hư về lớp học yoga khỏa thân giúp cải thiện “chuyện ấy”

Google News

Theo các chuyên gia, việc thoát y khi học yoga sẽ giúp người tập hướng tới vẻ đẹp hình thể hoàn thiện nhất, cải thiện đời sống tình dục.

Để người tập đến các phòng gym không thấy nhàm chán, chuỗi các phòng tập yoga nổi tiếng tại Úc đã lên ý tưởng mới. Cụ thể, những lớp học yoga khỏa thân này cho phép người tập được khỏa thân với tần suất 3 lần/tuần.
Các chuyên gia thể hình tại đây phân tích, khỏa thân khi luyện tập mang tới nhiều lợi ích không tưởng. Khi đó, da được hô hấp tối đa, giải phóng endorphins do vitamin D hấp thụ từ ánh sáng mặt trời. Đồng thời, khỏa thân khi tập luyện sẽ giúp mỗi người tự ý thức vẻ ngoài hình thể. Qua đó, chọn những bài tập hoàn chỉnh cho phù hợp với bản thân.
 Khung cảnh lớp học Yoga khỏa thân
Rosie, một huấn luyện viên thể hình, người đã trực tiếp xây dựng chương trình yoga khỏa thân cho biết: “Khi tham gia lớp học này, rất nhiều người đã thừa nhận với tôi, họ chưa từng cảm thấy vui, thoải mái, tự do và yêu bản thân mình nhiều đến thế. Bộ môn này thậm chí giúp họ cải thiện chất lượng giấc ngủ, và cuộc sống tình dục với người bạn đời bởi họ tự tin với cơ thể của mình hơn rất nhiều”.
Khi tham gia lớp học này, người tập có thê chọn lớp dành riêng cho nam, nữ. Nếu cảm thấy quá ngại ngần, học viên vẫn có thể mặc đồ lót màu nude.
Được biết, rất nhiều học viên khi mới tham gia những buổi đầu tiên thường cảm thấy ngại ngùng, nhưng sau đó, chính họ thừa nhận cảm giác hào hứng khi được cởi bỏ trang phục, hòa mình vào những động tác yoga với phong thái tự tin nhất.
Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)