Thực đơn của cô nàng giảm gần 10 cân một tháng

Google News

(Kienthuc.net.vn) - Một thành viên trên một diễn đàn giảm cân của Trung Quốc mới đây chia sẻ phương pháp giảm gần 10 kg trong một tháng. 

Mới đây, cộng đồng Fitness Pclady của Trung Quốc vô cùng hứng thú với bài viết của một thành viên chia sẻ về phương pháp giảm cân nhờ vào ăn kiêng. 
Giảm cân không phải là một việc gì quá khó khăn, chỉ cần có một chế độ ăn kiêng hợp lý. Bởi vóc dáng của một người phụ thuộc 70% vào chế độ dinh dưỡng, 30% còn lại là do luyện tập. Vậy nên, những chị em có thân hình mập mạp muốn giảm cân, hãy cùng tham khảo thực đơn của một cô nàng đã giảm gần 10 kg trong một tháng này nhé.
Thuc don cua co nang giam gan 10 can mot thang
 Hình ảnh vòng eo thon thả của cô gái sau khi giảm gần 10kg.
Theo chia sẻ của thành viên này, mỗi sáng cô đều uống nước muối ấm được pha theo tỷ lệ 100ml nước với không quá 0,9 gam muối. Cô cho biết, muối giúp thanh lọc cơ thể, nước muối sẽ đi khắp cơ thể, lấy các chất cặn bã ra khỏi từng bộ phận và loại bỏ mỡ thừa
Sau đó, cô ăn kiêng với 12 quả táo tàu. Táo tàu không chỉ làm ngăn ngừa rụng tóc, mà còn có thể chữa mất ngủ. Không chỉ thế, cô còn sử dụng lá táo tàu được ngâm qua đêm trong cốc nước ấm và uống vào sáng hôm sau trước khi ăn, rất hiệu quả cho việc giảm cân. 
Thực phẩm chính trong ngày của cô là các món ăn được chế biến từ chuối.  Bởi, đó là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và cơ thể nhưng năng lượng trong chuối lại rất thấp. Do đó, khi ăn chuối vào thì nhanh cảm thấy no nhờ đó mà giảm được lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể đồng thời cân bằng năng lượng vào và năng lượng tiêu thụ cơ thể. Cô thường cắt chuối thành những miếng nhỏ, trộn chúng với nước sốt salad, sau đó lưu trữ trong tủ lạnh. 
Bữa tối, cô uống một ly sữa không đường cùng với một đĩa salat rau, hoặc cũng có thể là một chút trái cây như táo, cà chua…
Cô chia sẻ, cứ cách 3 ngày cô lại ăn kèm một bát cơm với thịt, cá đầy đủ gíup cơ thể cô có thêm sức khoẻ duy trì quá trình giảm cân
Anh Tuấn (Tổng hợp)

Bình luận(0)