Xinh tươi trắng mịn nhờ sử dụng trứng gà theo cách này

Google News

Bạn đã biết cách sử dụng trứng gà để chăm sóc da trắng mịn chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

Không chỉ được xem là thực phẩm bổ dưỡng đối với cơ thể, lòng trắng và lòng đỏ của trứng gà đều chứa các thành phần dinh dưỡng rất tốt cho da. Vì thế, người ta sử dụng mặt nạ trứng gà từ rất sớm để làm đẹp và chăm sóc làn da.

1. Mặt nạ trứng gà trị mụn se lỗ chân lông
Chuẩn bị:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 10ml mật ong

- 2 muỗng nước cốt chanh

Cách làm: Đánh lòng trắng trứng cho thật nhuyễn, sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều. Làm sạch mặt rồi thoa đều mặt nạ trứng gà lên da. Nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô.

Tác dụng: Mật ong và chanh đều có tính kháng khuẩn tự nhiên, kết hợp với trứng gà giúp lỗ chân lông thông thoáng, lấy đi các mụn cám, mụn đầu đen và giảm kích ứng ở mụn bọc.

2. Cách làm trắng da từ trứng gà, mật ong và dầu ô liu
Nếu bạn muốn có cách chăm sóc da mặt hiệu quả từ trứng thì không nên bỏ qua loại mặt nạ giàu dưỡng chất từ trứng gà, mật ong và dầu ô liu.

Với công dụng ngăn ngừa và trị mụn của mật ong, còn có tác dụng kháng viêm kháng khuẩn tốt khi trộn với trứng gà và dầu ô liu sẽ giúp da dưỡng ẩm, và làm trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong.

Cách dùng: Đánh tan hỗn hợp 1 muỗng cà phê mật ong + 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu + 1 lòng đỏ trứng gà. Rửa sạch mặt bằng nước sạch. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng bạn rửa lại bằng nước sạch là được.

3. Cách làm trắng da từ trứng gà và sữa tươi
Đảm bảo với mặt nạ chăm sóc da giàu dưỡng chất này, các cô nàng sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trẻ hóa hồng hào sau một tháng áp dụng. Đây được cho là phương pháp làm trắng da cấp tốc thích hợp với mọi loại da và đang được rất nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng.
Xinh tuoi trang min nho su dung trung ga theo cach nay
 
Cách dùng: Bạn trộn 1 trứng gà + 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường để tạo nên hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Nếu như da bạn khô thì có thể bổ sung thêm cho mặt nạ làm đẹp da mặt này 1 muỗng cà phê mật ong để tăng độ dưỡng ẩm.

Còn khi da dầu thì đừng quên vài giọt nước cốt chanh. Sau khi đã rửa mặt sạch, bạn thoa đều lên mặt và ngồi thư giãn 15 - 20 phút. Cuối cùng bạn rửa lại bằng nước ấm là được.

5. Kết hợp chuối và trứng gà
Bạn có thể kết hợp trứng gà với chuối. Chuối cũng là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng hữu ích, với lượng vitamin A, B, E và kali có trong chuối; sẽ giúp làm sạch da, xóa vết thâm, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da và đặc biệt là đánh bay mùi tanh của trứng.

Chuẩn bị:

- quả trứng

- 1 quả chuối

Cách thực hiện: Lấy quả chuối thái nhỏ.Xay nhuyễn cùng với cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, đợt khoảng 20 phút cho da mặt khô rồi rửa sạch mặt với nước khoáng. Chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần để nhận được kết quả tốt nhất bạn nhé!
Theo Thanh Thanh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)