Thứ đáng sợ nhất là người mình yêu còn yêu người yêu cũ

Google News

Người yêu cũ của bạn trai mình chẳng là gì cả so với việc bạn trai hiện tại của bạn dù đang hẹn hò với bạn nhưng trong tâm trí của anh ta lúc nào cũng nhớ về người yêu cũ. Loại đàn ông như này mới đáng sợ và cũng đáng khinh.

Người yêu cũ của người yêu là một thứ gì đó rất hãm!
Chắc hẳn rất nhiều người thấy đúng điều này. Quả thật người yêu cũ của người yêu luôn là mối bận tâm lo lắng khiến cho nhiều cô gái phải lo lắng. Thậm chí rất nhiều mối tình đang đẹp nhưng bỗng dưng tan vỡ chỉ vì cô bạn gái của người yêu đến quấy phá, 'thả tính' bạn trai của mình.
Chính vì vậy khi yêu con gái lúc nào cũng quay ra kiểm soát xem bạn gái cũ của bạn trai còn tơ tưởng gì nữa hay không?
Người cũ của người yêu không đáng sợ, thứ đáng sợ nhất là người mình yêu còn yêu người yêu cũ
Thu dang so nhat la nguoi minh yeu con yeu nguoi yeu cu
 Người yêu cũ của bạn trai mình chẳng là gì cả so với việc bạn trai hiện tại của bạn dù đang hẹn hò với bạn nhưng trong tâm trí của anh ta lúc nào cũng nhớ về người cũ (ảnh minh họa)
Vậy nhưng con gái à, bạn nên nhớ rằng: ''Người cũ của người yêu không đáng sợ, thứ đáng sợ nhất là người mình yêu còn yêu người yêu cũ''
Người yêu cũ của bạn trai mình chẳng là gì cả so với việc bạn trai hiện tại của bạn dù đang hẹn hò với bạn nhưng trong tâm trí của anh ta lúc nào cũng nhớ về người cũ. Thậm chí đôi khi anh ta còn tán tỉnh bạn để vượt qua cú sốc bạn gái cũ, hay thậm chí vì nhìn bạn có nét giống bạn gái của anh ta nên anh ta mới tiến đến chuyện tình cảm với bạn. Loại đàn ông như này mới đáng sợ và cũng đáng khinh.
Anh ta xem bạn là người dư thừa, anh ta chỉ đến với bạn khi anh ta chán nản, cô đơn mà thôi. Chỉ cần người yêu cũ liên lạc lại thì ngay lập tức anh ta rũ bỏ bạn không thương tiếc đấy. Và điều nguy hiểm nhất chính là nếu người bạn yêu vẫn còn yêu người cũ thì bạn khó mà biết hết được những bí mật, ý nghĩa trong đầu anh ta.
Biết đâu lúc hôn bạn thì anh ta còn đang tưởng tượng bạn là người cũ thì sao? Đi cùng bạn trên còn đường lãng mạn nhưng anh ta chỉ mơ ước được ngày nào đó đi cùng tình cũ của mình thì sao? Dù có yêu anh ta cỡ nào thì tuyệt đối con gái cũng đừng chấp nhận làm người 'dự bị' của những loại đàn ông đó. Anh ta không chia tay bạn là vì còn chưa chắc chắn người cũ có quay trở lại với anh ta không mà thôi.
Bởi vậy nên mới nói rằng người bạn sợ không phải là người cũ mà phải sợ rằng người đàn ông bạn yêu vẫn còn tơ tưởng đến người cũ. Nếu như anh ta yêu bạn nhiều, coi bạn là chân ái của đời mình thì lúc đó tình cũ có giở thủ đoạn nào thì cũng sẽ không bao giờ phá vỡ đi hạnh phúc của bạn được. Vì nếu đàn ông đã tuyệt tình thì họ rất lạnh lùng, họ ghét sự dây dưa.
Họ sợ người yêu hiện tại của mình đau khổ nên không màng đến việc 'thả tính' của người cũ. Và đặc biệt người đàn ông chân chính sẽ thấy người yêu cũ như gánh nặng vậy, nhưng nhiều cô gái cũ ấy lại nghĩ mình là thứ đồ giá trị mà đàn ông phải vương vấn lắm.
Chỉ có những gã đàn ông vẫn còn sâu nặng với tình cũ thì mới là hãm thôi con gái ạ. Và với những gã như vậy thì tốt nhất hãy cho anh ta 'next' ngay.
Nhưng đàn ông ạ, các anh hãy nhớ cái gì đã cũ thì nó mãi mãi chẳng thể bằng cái mới được. Các anh kêu gào mình muốn hạnh phúc nhưng lại làm khổ người con gái hiện tại bên cạnh anh thì các anh xứng đáng xuống tầng thứ 19 địa ngục đấy. Quay lại với bạn gái cũ chẳng khác nào đọc lại muốn cuốn sách cũ. Kết quả sẽ luôn là như vậy
Theo Truy Nguyệt/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)