Thời điểm "vàng" uống nước cam giúp "đánh tan" mỡ bụng lại thải độc hiệu quả

Google News

Hiện nay, có rất nhiều cách giảm cân, nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, một bí quyết giảm cân rất hiệu quả mà tốt cho sức khỏe là dùng nước cam mỗi ngày theo cách sau đây:

Thời điểm vàng để uống nước cam:
Nước cam tốt nhất nên uống vào lúc bạn cảm thấy không no, không đói, nên sau khi ăn 1 - 2 giờ. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên uống đều đặn trong vòng 21 ngày.
Sử dụng cam đúng thời điểm để mang lại hiệu quả
Giảm táo bón: Cam sở hữu một nguồn chất xơ phong phú, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và giúp chúng hoạt động ổn định. Chất xơ trong cam cũng ngăn ngừa hội chứng ruột kích thích.
Thoi diem
 Ảnh minh họa.
Điều hòa huyết áp: Lượng magiê cao trong cam sẽ giúp điều chỉnh huyết áp cơ thể. Các flavonoid (là một loại chất chuyển hóa trung gian của thực vật) có mặt tự nhiên trong cam cũng giữ cho huyết áp của chúng ta trong tầm kiểm soát. Tránh tiêu thụ cam nếu bạn đang dùng thuốc trị huyết áp cao vì có thể khiến nồng độ kali tăng quá cao, theo The Boldsky.
Ngăn ngừa ung thư: Cam cung cấp hàm lượng vitamin C tuyệt vời, là chất chống ô xy hóa và tăng cường miễn dịch mạnh mẽ. Ngoài ra, một hợp chất gọi là limonene, được tìm thấy rất nhiều trong cam, có đặc tính ức chế ung thư. Hợp chất này hoạt động khi hệ thống miễn dịch thất bại. Nó phát hiện các tế bào ung thư và phá hủy chúng, ngăn chặn sự tấn công của ung thư.
Xây dựng thói quen tốt vào buổi sáng giúp bạn giảm mỡ bụng
- Tập hít thở sâu: Sáng sớm dậy, bạn nên tập thể hít thật sâu, thở ra từ từ, thực hiện khoảng 15 phút/ngày. Khuyến khích tập tại công viên để hít thở không khí trong lành, việc tập hít thở sâu giúp cho phổi của bạn được nở ra, bụng hóp vào, giảm mỡ thừa ở bụng.
- Tập thể dục mỗi sáng: Ngoài việc tập hít thở sâu, uống nước cam mỗi ngày, các bạn nên tập những bài thể dục ở bụng, cần sự kiên trì và chăm chỉ.
- Duy trì bữa sáng đủ chất, đều đặn: Với suy nghĩ sai lầm, nhịn ăn sáng giúp giảm cân, khiến cho bạn thèm ăn đồ vặt linh tinh, điều này càng khiến tích những lớp mỡ thừa. Buổi sáng cung cấp năng lượng cho cả buổi sáng, việc bạn bỏ bữa khiến cho làm việc không hiệu quả, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, buổi trưa bạn sẽ phải ăn nhiều hơn vì quá đói.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)