Thời điểm đàn bà nhất định phải 'cạn tình', dù còn thương đến mấy

Google News

Nhiều người vợ khi bước vào hôn nhân bị chồng bạo hành, đánh đập nhưng không dám ly hôn bởi sợ thiên hạ cười, con cái khổ. Nhưng bạn cần nhớ rằng, đừng bao giờ cam chịu để chồng đánh.

1. Khi tổn thương, bị phản bội quá nhiều
Đây là lúc đàn bà phải dứt khoát buông bỏ, bởi đàn bà bị phản bội lần đầu không do lỗi của bạn nhưng để đàn ông phản bội đến lần thứ 2, thứ 3 thì chắc chắn là bạn quá ngu ngốc. Nếu chuyện ngoài tình của chồng chỉ có một lần, anh ta biết anh ta sai mà xin cơ hội sửa lỗi thì không cần nói. Nhưng nếu anh ta coi thường bạn, cặp kè hết người này đến người khác thì bạn nhất định phải bỏ.
Thoi diem dan ba nhat dinh phai 'can tinh', du con thuong den may
Ảnh minh họa.
2. Khi không được tôn trọng thân thể
Nhiều người vợ khi bước vào hôn nhân bị chồng bạo hành, đánh đập nhưng không dám ly hôn bởi sợ thiên hạ cười, con cái khổ. Nhưng bạn cần nhớ rằng, đừng bao giờ cam chịu để chồng đánh. Người đàn ông không trân trọng thân thể bạn thì hãy ly hôn đi cho nhẹ nhõm.
3. Khi cảm thấy con cái là lý do duy nhất để mình níu kéo hôn nhân
Đàn bà lấy chồng lãi mỗi đứa con, với đàn bà đứa con là vô giá. Thế nhưng nếu như hôn nhân không hạnh phúc thì bạn cũng đừng mang đứa con ra để làm lý do níu kéo người chồng tồi. Đàn bà sống vì mình trước, mình hạnh phúc thì con cái mới hạnh phúc. Thà làm mẹ đơn thân nuôi con khôn lớn còn hơn sống với gã chồng tệ bạc đàn bà nhé.
4. Khi không có chồng vẫn thấy cuộc đời mình tươi đẹp
Đây chính là lúc đàn bà nên dứt khoát, nếu như bạn có thể sống mà không cần chồng thì hãy chủ động ly hôn. Đời đàn bà chỉ cần tiền và con cái thế là đủ rồi, chồng tệ thì vứt bỏ không việc gì phải tiếc cả.
Theo Truy Nguyệt / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)