Thiếu nữ xét nghiệm ADN 3 quý ông tìm bố cho con

Google News

“Thật ra em có quan hệ với 3 người cơ. Nên muốn "chắc ăn", phải xét nghiệm ADN 2 người, nếu không phải thì mới là của người thứ 3”.

Theo bà Nguyễn Thị Nga (Giám đốc trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền), hiện nay tình trạng phụ nữ có thai và đi chọc ối xét nghiệm khá nhiều. Ngoài những ca chọc ối đi nước ngoài còn có trường hợp để tìm cha cho thai nhi.
Vị Giám đốc trung tâm phân tích xét nghiệm ADN này cho biết, tỷ lệ xét nghiệm chọc ối ở trung tâm này có khoảng 2/3 là đúng con so với mẫu được mang đến, 1/3 không phải là con của mẫu. Những người phụ nữ đến chọc ối xét nghiệm mang mẫu tóc có gốc hoặc móng tay của chồng đi, có khi họ mang mẫu của người yêu hoặc bồ.
Qua quan sát và kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở trung tâm, bà Nga cho biết, nếu 2 người đi cùng với nhau mà vui vẻ, mọi người nhận ra ngay đấy là bồ. Còn người đi cùng mà mặt giận dữ có thể là chồng.
Tất nhiên, người phụ nữ mang bầu đến xét nghiệm chắc chắn đã quan hệ với hai người trở lên và nghi ngờ con không phải con chồng. Hoặc nếu chưa có chồng, họ sẽ tìm người chịu trách nhiệm cho đứa trẻ tránh rắc rối sau này.
Thieu nu xet nghiem ADN 3 quy ong tim bo cho con
Nhiều phụ nữ mang bầu đến chọc nước ối xét nghiệm tìm cha cho đứa trẻ (Ảnh minh họa) 
Bà Nga nhớ lại trường hợp rất đặc biệt. Đó là một người phụ nữ đi cùng với người đàn ông đến trung tâm chọc ối để xét nghiệm. Thế nhưng người phụ nữ không chịu làm xét nghiệm và cứ khăng khăng là con của người đàn ông đi cùng. Tuy nhiên, vì người đàn ông còn nghi ngờ nên nhất định bắt người phụ nữ chọc nước ối xét nghiệm.
Kết quả đứa con người phụ nữ mang thai không phải con của người đàn ông đi cùng. Khi người đàn ông hỏi, chị ta liền bảo: “Em tính ngày tính tháng đúng là con của anh”. Người đàn ông hỏi lại: “Vậy em có quan hệ với ai khác không?”. Người phụ nữ lại lặp lại câu trả lời trên mà không trả lời câu hỏi đúng trọng tâm.
“Nếu không oan, người phụ nữ này phải đi thẳng vào câu hỏi của người đàn ông và khẳng định: Em không quan hệ với ai khác và kết quả này là nhầm. Thế nhưng, chị ta đã không thể nói ra câu đó”, bà Nga chia sẻ.
Bà Nga còn kể về trường hợp của thiếu nữ tên Mai Thị H.. Chị H. tìm đến trung tâm khi đang mang bầu và muốn chọc nước ối xét nghiệm ADN để tìm cha cho đứa trẻ trong bụng.
Khi đến trung tâm, chị được tư vấn nếu trong thời gian sắp có bầu mà chị H. quan hệ với 2 người đàn ông thì chỉ cần mang 1 mẫu đến và dùng phương pháp loại trừ. Nếu không phải con của người trong mẫu, đương nhiên sẽ là của người còn lại (tức người không được đưa mẫu để xét nghiệm).
Nhưng cô gái xinh đẹp này cứ khăng khăng phải mang 2 mẫu của 2 người đàn ông đến xét nghiệm cho "chắc ăn". Cô gái này bẽn lẽn giải thích: “Thật ra em có quan hệ với 3 người cơ. Thế nên muốn "chắc ăn", phải xét nghiệm 2 người, nếu không phải thì mới là của người thứ 3”.
Nói về những trường hợp trên, bà Nga chia sẻ: “Tôi cũng là phụ nữ nhưng tôi không thể hiểu được rằng thời nay lại có những người phụ nữ suy đồi và dối trá đến vậy. Tất nhiên những người phụ nữ ấy không chung thủy đã là một chuyện, trong thời gian ngắn mà họ vẫn có thể quan hệ với nhiều người để có con và không biết con là con của người đàn ông nào quả là không chấp nhận được".
Với trách nhiệm của mình, tôi phải xét nghiệm ADN tìm ra cha cho những đứa trẻ ấy. Bởi nếu không làm, sau này chúng sinh ra và nhầm cha còn khổ hơn”.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)