Thiếu nữ cấy ma túy vào ngực để buôn lậu

Google News

Các bác sĩ phải phẫu thuật để lấy 1,5 kg cocain trong túi ngực của cô gái trẻ người Honduras. Cô đã cấy ma túy vào ngực để buôn lậu. 

Thiếu nữ người Honduras, Paola Deyanira Sabillon, 22 tuổi, đã bị bắt tại sân bay quốc tế ở thủ đô Bogota của Colombia hôm qua (19/6) khi đang cố gắng buôn lậu cocaine sang Tây Ban Nha.
Máy chụp X-quang tại sân bay đã phát hiện Sabillon giấu 1,5 kg lỏng trong túi độn ngực. Trước đó, thiếu nữ cấy ma túy vào ngực này lọt vào "tầm ngắm" của lực lượng an ninh sân bay vì tỏ ra cực kỳ căng thẳng, lúng túng trong quá trình làm thủ tục lên máy bay, Đại tá cảnh sát tại sân bay quốc tế Bogota, ông Diego Rosero cho hay.
Thieu nu cay ma túy vào ngục dẻ buon lạu
Mánh khóe tinh vi của thiếu nữ để giấu 1,5 kg cocaine vào túi độn ngực không qua mặt được hệ thống an ninh sân bay.
Theo kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát, ca phẫu thuật cấy cocaine vào túi độn ngực của Sabillon diễn ra tại một bệnh viện bí mật ở thành phố Pereira, phía tây Colombia.
Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật loại bỏ túi ngực chứa 1,5 kg cocaine của Sabillon tại một bệnh viện ở Bogota. Hiện thiếu nữ đang phải điều trị nhiễm trùng vì việc cấy ghép cocaine vào túi ngực.
Colombia được xem là một trung tâm sản xuất và buôn bán ma túy với khoảng 300 tấn cocaine được sản xuất tại nước này mỗi năm.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)