Thiếu gia Hà Thành và cú lừa ngoạn mục dành cho cô vợ hám giàu

Google News

Cưới đại gia, Thư sống trong biệt thự giàu sang, đi làm có xe đưa đón. Quần áo cô thích kiểu gì có kiểu đó.

29 tuổi Thư hối hả tìm cho mình một tấm chồng. Ngoảnh đi ngoảnh lại, bạn bè cô đã yên bề gia thất. Còn Thư vẫn chưa có một mảnh tình “tử tế” nào vắt vai. Nói vậy cũng bởi, trước đó Thư từng tìm hiểu 2 người đàn ông, nhưng cũng chỉ được chừng dăm bữa nửa ngày những chàng trai ấy đều mất hút. Người thì không liên lạc được, còn người thì nhắn tin xin lỗi cô rối rít, cũng bởi yêu cầu làm chồng của cô quá cao.
Quan điểm của Thư, lấy chồng phải kiếm vài chục triệu/tháng. Hơn nữa, ngoài công việc cơ quan, chồng Thư phải biết nấu cơm, giặt giũ. Chưa kể mỗi tuần phải đưa vợ đi du lịch một nơi. Cũng bởi, Thư quá quen với cuộc sống vương giả khi sống cùng bố mẹ. Giờ đây, bố mẹ cô già cả đồng lương hưu ấy chẳng còn đủ để đáp ứng nhu cầu ăn tiêu của cô nữa.
Thư hiện đang làm kế toán cho một ngân hàng, lương tháng ngót nghét 20 triệu đồng, nhưng cô chẳng hiểu mình chi tiêu kiểu gì mà mỗi tháng cứ độ ngoài 20 cô lại gọi điện về xin tiền bố mẹ. Thiết nghĩ, nếu Thư chẳng may lấy phải gã chồng nghèo thì đời cô coi như rơi vào vực thẳm của sự tuyệt vọng.
Bởi thế, Thư suốt ngày ôm mộng lấy đại gia. Bạn bè cô khuyên “Mày cứ kén chọn lắm vào, không chừng đại gia không lấy được mà lại ế như chơi đấy”. Thư nghe thế tặc lưỡi “Hình thức có, gia đình có điều kiện, chưa kể nhà mặt phố sợ ế sao được. Số tao sướng từ bé, kiểu gì cũng lấy chồng đại gia, tụi mày cứ đợi xem”.
Cưới đại gia, Thư sống trong biệt thự giàu sang, đi làm có xe đưa đón (Ảnh minh họa). 
Đùng một cái, Thư quen với một đại gia Hà thành có tiếng thật. Bạn bè cô biết ai cũng ngỡ ngàng. Chỉ riêng bố mẹ Thư ra chiều can ngăn, bởi đại gia Thư quen từng có một đời vợ và 2 cô con gái. Khi Thư dẫn người yêu về dù anh ta đi xe xịn, biển số đẹp nhưng bố mẹ cô vẫn không lấy gì cho vui vẻ.
Vì Thư năn nỉ, chàng rể tương lai cũng nhiệt tình nên ông bà đành gật đầu cho cưới. Chẳng ngờ, từ đây đời Thư bước sang một trang mới chính cô cũng không ngờ tới.
Cưới đại gia, Thư sống trong biệt thự giàu sang, đi làm có xe đưa đón. Quần áo cô thích kiểu gì có kiểu đó. Nhưng khổ nỗi, cô không được tự do thoải mái như người ta. Tuần nào Thư cũng tất bật đi tiếp khách với chồng, có hôm nửa đêm vợ chồng Thư mới về tận nhà.
Có đi cùng chồng cô mới vỡ lẽ chồng cô số đào hoa, đi tới đâu cũng có những cô gái xinh đẹp vây quanh. Bởi thế, Thư bỗng giật mình. Chồng giàu có, đẹp trai như thế, nếu Thư không sớm sinh quý tử thì khó lòng giữ chân người chồng này. Cũng vì thế, Thư thủ thỉ với chồng chuyện con cái, nhưng cô vừa nói đã bị chồng cô gạt đi một cách phũ phàng. Anh còn nhắc lại chuyện Thư từng hứa, hai vợ chồng sẽ sinh con sau 3 – 5 năm khi anh ổn định thị trường mới.
Dù thế, Thư vẫn quyết không chịu thua. Cô tìm mọi cách để “bẫy” chồng, nhưng lạ thay cô càng buông thả, càng không có kết quả gì. Một ngày, Thư nhận được tin nhắn của 1 trong 2 người yêu cũ. Cô bỗng dưng nảy sinh một ý định lạ lùng. Thư ngỏ ý xin anh ta một đứa con, bởi cô quá nóng lòng khi chồng cô suốt ngày bận bịu công tác đây đó, chưa kể cạnh anh luôn có một cô thư ký trẻ trung, nóng bỏng mà người ta có đồn cô ta là nhân tình của chồng cô.
Chẳng ngờ kế hoạch “bẫy” chồng của Thư hiệu nghiệm thế, cô có thai thật. Ngày chồng cô từ Nam về Bắc, cô đã chuẩn bị một bữa tiệc đêm linh đình. Cô cứ nghĩ, chồng cô sẽ hét lên vì vui sướng. Khi đó, Thư sẽ tranh thủ “nũng nịu” kêu mệt mỏi để anh dành nhiều thời gian cho cô hơn.
Nhưng rồi khi cầm cuốn sổ khám anh đã ném vào mặt cô những lời lẽ vô cùng cay đắng. Anh kêu cô là đồ đĩ điếm, anh nói anh đi công tác miết như thế làm sao có thể có con. Khi Thư khóc lóc nức nở, cô giải thích ngày nọ, ngày kia vợ chồng cô gần nhau, anh càng đẩy cô ra xa hơn.
Không những thế, anh còn phi thẳng lên phòng cầm xuống một cuốn sổ bệnh án khác, nói rằng anh đã từng thắt ống dẫn tinh chỉ vì quá yêu vợ mình. Nhưng rồi, khi anh hi sinh vì cô ta, cô ta đã phản bội anh để đến với người đàn ông khác giàu có hơn. Anh cũng không quên lấy hết đồ đạc của cô ném ra ngoài sân.
Nghe tới đó, Thư ôm mặt khóc nức nở. Chẳng ngờ, anh đến với cô vì lợi dụng cô, anh chỉ muốn lấp đi nỗi cô đơn trống trải đang bủa vây lấy anh… Và tới đây, Thư hiểu ra rằng kế hoạch lấy chồng đại gia của cô đã thất bại hoàn toàn, những lời bạn bè cô nói là đúng “Tiền bạc nhiều để làm gì khi không có tình yêu thật sự?”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)