Thiệp mời đã gửi mới phát hiện chồng sắp cưới nghiện ma túy

Google News

Yêu nhau được hơn 1 năm, anh là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn, nên tôi chưa từng nghĩ anh lại sa vào những thứ tệ nạn ấy.

Cách đây hơn 1 tuần, em phát hiện ra bí mật động trời của chồng sắp cưới, điều này khiến em vô cùng hoang mang.
Sắp đến ngày cưới, mới phát hiện ra bí mật của chồng sắp cưới. (Ảnh minh họa) 
Năm nay em 27 tuổi, chồng sắp cưới hơn em 4 tuổi. Chúng em quen và yêu nhau được hơn 1 năm, thì quyết định đi đến hôn nhân. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, đám cưới của chúng em sẽ chính thức diễn ra, thế nhưng em đột nhiên phát hiện anh ấy đang nghiện ma túy.
Chồng sắp cưới của em là bác sỹ, trong một lần mang cơm đến bệnh viện cho anh ấy trong ngày ca trực đêm, em chết ngất khi thấy cảnh chồng đang phê thuốc trong góc phòng.
Em thực sự sốc nặng, em đã nói chuyện và anh ấy thú nhận rằng đã nghiện hơn 3 năm nay. Từ khi còn là sinh viên năm cuối, vì thường xuyên phải thức đêm, nên đã thử dùng loại thuốc này để tinh thần tỉnh táo hơn. Nhưng do không khống chế được liều dùng, nên dần dần thành nghiện nặng, dù đã cố cai nhưng vẫn không được. Anh ấy hứa với em là sẽ cố gắng cai nghiện.
Quả thực, em thấy thương anh ấy nhiều hơn là trách. Chồng sắp cưới của em là người hiền lành, chăm chỉ, em chưa từng nghĩ anh ấy vì ăn chơi sa đọa mới chơi ma túy.
Sau khi biết chuyện, em có gọi điện kể cho cô bạn thân nghe. Không ngờ lúc em đang nói chuyện, mẹ em vào phòng và nghe hết câu chuyện. Mẹ em nói không biết lý do mà anh ấy nói có thực không, vì là bác sỹ, nếu nói không thể khống chế việc dùng thuốc có vẻ hơi vô lý. Nếu không phải như vậy thì cần dứt khoát hủy hôn. Nhưng chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra đám cưới, em đang thực sự hoang mang.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)