Thi nhau kể khổ hơn cả nàng dâu trong “sống chung với mẹ chồng“

Google News

Không ai ngờ rằng những câu chuyện về bà mẹ chồng "ét te" thời @ dường như chỉ có trong phim thì nay vẫn hiển hiện rất nhiều ngoài đời thực.

Sau khi phát sóng được 3 tập, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” vẫn tiếp tục là từ khóa gây sốt trên mạng và là chủ đề tranh luận rôm rả của chị em phụ nữ trên các diễn đàn.
Khi xem xong cảnh bà mẹ chồng đùng đùng mở cửa xông vào, lôi tuột chăn ra khỏi giường trong khi vợ chồng con trai đang “âu yếm” thì có nhiều người không tin rằng ngày nay lại có những chuyện xấu xí như thế.
Ngay lập tức, ý kiến này đã bị rất nhiều người phản bác lại và mỗi người một câu chuyện đều cho rằng trên thực tế không ít “mẹ chồng thời @” cũng không hề kém cạnh.
Thi nhau ke kho hon ca nang dau trong “song chung voi me chong“
 Một cảnh trong phim "Sống chung với mẹ chồng" gây ấn tượng mạnh với khán giả.
Bạn P.M chia sẻ: “Mẹ chồng mình hội tụ đủ tính cách như mẹ chồng trong phim, từ lời nói đến kể cả chuyện tế nhị. Có hôm mình ốm nằm truyền nước không ăn cơm trưa thì bà chửi "mày khinh tao à, không ăn cũng phải dậy ra đây mà ngồi chứ". Chồng mình thì không dám nói lại hay bênh vợ mà chỉ biết động viên sau lưng thôi. Được cái chồng thương nên vẫn ở được”.
Tài khoản Y.N kể lại câu chuyện khiến ai cũng nghẹn lòng: “Chồng mình đi làm xa, hai mẹ con ở nhà nội, nhưng mẹ chồng mình thì vô cùng quá quắt, lúc nào cũng gây chuyện với con dâu, đến cháu ruột cũng không thương nữa.
Hôm đó, con mình mới 10 tháng tuổi bị sốt co giật, mình vội vàng chuẩn bị đưa con đi bệnh viện. Thế nhưng tiền mặt trong nhà còn có mấy trăm, hỏi vay thêm mẹ chồng thì bà không cho, mặc dù mới lĩnh lương hưu hôm trước. Cuối cùng, mình phải sang mượn tạm hàng xóm và hai mẹ con tự bắt xe đi viện”.
Thi nhau ke kho hon ca nang dau trong “song chung voi me chong“-Hinh-2
Những comment của các bà mẹ bỉm sữa về chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Ảnh chụp màn hình 
“Hồi mới cưới về chưa có con, chồng cũ ngang nhiên cặp bồ. Khi em phát hiện thì bị anh ta đánh cho thâm tím mặt mày, nhưng khi về nhà, bà mẹ chồng vẫn bênh con trai chằm chặp.
Bà còn chỉ thẳng mặt em mà nói: "Mày may mắn lắm mới lấy được con tao, nó vừa tài giỏi vừa phong độ, khôn hồn thì câm mồm mà giữ lấy chồng". Sau lần đó, em ly hôn luôn, bây giờ em đang rất hạnh phúc với tình yêu mới rồi”, bạn M.N kể lại chuyện đau lòng đã qua.
Hay câu chuyện của bạn L.N cũng thu hút sự chú ý của mọi người: “Mẹ chồng mình lúc nào cũng coi con trai là nhất, nếu có mặt bà thì chồng không được phép giúp vợ việc gì. Đợt đó, bà đi trông cháu ngoại, ở nhà chồng giúp mình những việc như rửa bát, hoặc lấy quần áo từ máy giặt ra, bê lên gác cho vợ phơi...
Đúng hôm đó, bà về nhà thì thấy chồng mình đang lau nhà, thế là bà chỉ thẳng mặt mình và nói: “Tôi đi vắng là cô biến con trai tôi thành ôsin làm những việc vặt vãnh. Cô có ăn có học mà lại qua mặt mẹ chồng thế à, đồ láo toét”. Nghe xong mình choáng quá, từ đó đến nay, một chút thiện cảm còn lại của mình với mẹ chồng bị rơi rớt hết luôn”.
Đến nay, những topic về chủ đề “mẹ chồng - nàng dâu” vẫn thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Đó dường như là nơi trút bỏ những nỗi ưu phiền, bực dọc của chị em về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với người mẹ chồng của mình.
Theo LH/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)