Thêm 7 người nhập viện nghi do ngộ độc methanol

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 22/3/2017, 7 nam thanh niên ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp nghi do ngộ độc rượu có chứa methanol.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc cho biết ngày 22/3 vừa qua bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu cho 5 nạn nhân là nam giới ở Thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng hoa mắt, đau đầu, đau bụng và nôn mửa nhiều nghi bị ngộ độc rượu.
Them 7 nguoi nhap vien nghi do ngo doc methanol
 Bác sĩ cấp cứu cho bệnh nhân ngộ độc rượu. Ảnh: Tiền phong
Ngay khi nhập viện, 5 bệnh nhân đều được làm xét nghiệm, đo nồng độ cồn trong máu và thực hiện các biện pháp cấp cứu giải độc. Khi tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân đã ổn định, các bác sỹ cũng chỉ định chuyển về Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai để điều trị tiếp ngay sau đó.
Ngoài ra, có 2 nạn nhân khác khác cũng uống rượu cùng nhóm 5 nam thanh niên trên được gia đình đưa thẳng xuống Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu. Những bệnh nhân này đều bị nghi ngộ độc methanol sau khi uống rượu
Được biết vào khoảng 18h ngày 22/3, 7 nam thanh niên cùng trú tại Thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tương, tỉnh Vĩnh Phúc, tổ chức uống rượu tại một gia đình ở thị trấn Thổ Tang. Sau khi cùng nhau uống hết khoảng một lít rượu thì cả 7 người xuất hiện tình trạng hoa mắt, đau đầu, đau bụng và nôn mửa. Ngay lập tức, họ được người thân đưa đi cấp cứu.
Nga Quỳnh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)