Thấy vợ vào nhà nghỉ, chồng chỉ nhờ lễ tân gửi thứ này lên phòng, 5 phút sau vợ biến sắc chạy ngay xuống

Google News

Làm xong, Hoàng ung dung ngồi quán cà phê ven đường đợi, một lúc sau, thấy vợ biến sắc quần áo xộc xệch chạy xuống lao ngay lên taxi.

Hoàng và vợ quen nhau trong đám cưới một người bạn. Anh làm cho một công ty xuất nhập khẩu nhưng vợ anh chỉ ở nhà kinh doanh tự do. Hàng tháng anh vẫn đưa tiền cho vợ đều đặn. Anh cũng ít khi quan tâm đến chuyện buôn bán của vợ chỉ biết là cô ấy chưa bao giờ xin tiền anh.
Vợ chồng anh cưới nhau 3 năm và cũng có được 1 cậu nhóc kháu khỉnh được hơn 2 tuổi. Mọi thứ trong nhà vợ lo hết, anh chỉ việc làm tốt công việc ở cơ quan, về nhà là có cơm canh dọn sẵn. Vợ anh đối nội, đối ngoại cũng rất tốt, lại biết quan tâm yêu thương chồng con thế nên có nằm mơ anh cũng không nghĩ vợ có bồ.
Đợt gần đây anh nghe mấy cô hàng xóm nói vợ thân thiết với một tay giao hàng. Có lần đến mua đồ của vợ còn thấy họ nắm tay nhau. Bản thân Hoàng chưa từng chứng kiến tận mặt thì sẽ không tin nhưng trong lòng cũng có chút không vui.
Thay vo vao nha nghi, chong chi nho le tan gui thu nay len phong, 5 phut sau vo bien sac chay ngay xuong
Ảnh minh họa.
Hôm đó Hoàng đi khảo sát thị trường gần cửa hàng vợ. Đột nhiên thấy một bóng dáng rất giống vợ mình đi cùng 1 gã đàn ông vào nhà nghỉ. Hoàng lấy gọi thì đúng là vợ nhưng nói dối là đang ở cửa hàng.
Tức lắm mà chẳng làm được gì. Hoàng liền vào nhà nghỉ đó, viết một mảnh giấy ngắn rồi bảo lễ tân chuyển lên phòng vợ. Cô ta có vẻ ái ngại thì anh lấy trong túi tờ tiền 200k và nháy mắt nhờ cô ta ta giúp.
Xong xuôi công việc, anh ra quán cà phê phía trước nhà nghỉ đó chờ đợi kết quả. Chỉ đúng 5 phút sau, anh thấy vợ mặt tái mét quần áo xộc xệch đầu tóc bù xù lao xuống dưới lên ngay mấy chiếc taxi đỗ ở gần đó. Biết vợ đã trúng kế anh chỉ tự đắc làm nốt công việc rồi chờ tối về nhà xử lý.
Anh taxi thấy biểu hiện lạ của vợ Hoàng liền hỏi:
Nhà em có chuyện gì à hay em bị đánh ghen
Anh nói vớ vẩn gì, em làm việc ở đây thôi, cửa hàng em có nhân viên lấy trộm đồ nên em về gấp. Nói vậy nhưng bụng chị tự nhiên chột dạ. Mảnh giấy có dòng chữ “Dám cướp chồng của tôi, tôi sẽ cho cô sống không bằng chết”. Sợ quá nên chị vội vã lao ra khỏi đó ngay.
Tối đó về nhà, anh Hoàng vẫn tỏ vẻ bình thường nhưng vợ anh thì cứ lấm la lấm lét. Hoàng vẫn để im xem vợ có chịu ăn năn hối cải không thì sẽ tính tiếp. Quả nhiên từ sau hôm đó, anh không còn nghe thấy lời đồn đại nào về vợ nữa, tay tài xế kia cũng không dám bén mảng đến cửa hàng của vợ anh. Vợ anh thì ngoan hơn, lễ phép hơn.
Cũng chính bởi sự tha thứ của Hoàng mà vợ anh ngoan hơn, sợ ngoại tình như sợ cọp. Giờ thì vợ chồng Hoàng vẫn sống yên ấm bên nhau, còn Hoàng thì cười thầm khi cách đánh ghen mượn danh người khác dọa vợ của anh lại khiến vợ sợ mất mật thế này.
>>> Xem thêm video: "Mẹ chồng quốc dân" đi đánh ghen cùng con dâu.

(Nguồn: VTC)

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)