Thấy vợ ôm gã đàn ông chặt cứng, tôi chết điếng đến rơi rụng chân tay

Google News

Hình ảnh người vợ tôi nhất mực tin yêu đang ôm chặt cứng người đàn ông khác khiến tôi chết đứng.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã kết hôn được 5 năm. Vợ kém tôi 4 tuổi, chúng tôi có với nhau một con trai lên 3.
Tôi hiện đang sinh sống tại thành phố nhưng ở tỉnh xa, làm trong ngành bưu chính, còn vợ là quản lý trong khu công nghiệp, cô ấy dưới Hà Nội, vợ chồng ở cách xa nhau mấy trăm cây số, một tháng đôi lần tôi xuống gặp vợ hoặc cô ấy chủ động về. Con cái thì ở nhà ông bà nội chăm là chủ yếu.
Tôi rất yêu vợ, dù xa nhau nhưng thú thực tôi một lòng một dạ chỉ biết đến cô ấy mà thôi. Dù công việc bận rộn nhưng cuối tuần là tôi thu xếp xuống với vợ ngay.
Tôi cũng đang cố gắng tìm cơ hội để đưa vợ về gần, bởi lẽ vợ chồng xa nhau lâu quá tôi cũng lo lắng nhiều chuyện.
Vợ tôi là người xinh đẹp, ngày trước lúc theo đuổi, tôi cũng phải đối đầu với không ít đối thủ, nhận được cái gật đầu đồng ý của vợ, tôi vui rần rần mất mấy ngày trời, tôi luôn yêu vợ tin tưởng vợ tuyệt đối.
Thay vo om ga dan ong chat cung, toi chet dieng den roi rung chan tay
 Ảnh minh họa
Những dịp nghỉ vợ về nhà, tôi luôn vào bếp nấu cơm, cô ấy thích gì tôi cũng cố gắng đáp ứng hết. Vậy mà vợ nỡ lòng phản bội tôi.
Bình thường tôi xuống thường báo trước để vợ ra đón, nhưng hôm đó tôi muốn tạo bất ngờ nên cứ lẳng lặng đi không báo. Bắt taxi đến phòng vợ ở cũng gần 10 giờ tối. Tôi vừa vào đến sân thì nghe tiếng khúc khích vang lên. Ghé mắt qua khe cửa sổ nhìn vào, tôi chết điếng khi thấy vợ đang ôm hôn một gã đàn ông lạ.
Quá bất ngờ, tức giận, tôi xô cửa xông vào. Hai người buông vội nhau ra, cô ấy tái mét mặt, lắp bắp xin lỗi, thanh minh. Tôi xông vào đấm cho gã kia một trận nhừ tử, thật sự chỉ muốn băm ngay đôi mèo mả gà đồng này ra.
Sau đó vợ khóc lóc, nói rằng xa chồng thiếu thốn nên mới thế, chứ thực ra trong lòng rất yêu tôi, không muốn gia đình tan vỡ. Cô ấy xin tôi cho cơ hội sửa sai. Tôi không biết có nên tha thứ cho vợ không, bởi trong lòng thấy hận vô cùng.
Theo PV/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)