Thấy tiền thâm hụt, tôi nghi vợ đem tiền về nhà mẹ đẻ

Google News

Có lẽ lời nói của tôi có phần động chạm đến bố mẹ vợ nên cô ấy tức tối nói thẳng mọi chuyện luôn.

Lương của tôi mỗi tháng 12 triệu, tôi đưa cho vợ 8 triệu để chi tiêu trong nhà. Vợ tôi hiện tại đang mang thai nên nghỉ làm ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình. 8 triệu chi tiêu cho hai vợ chồng là khá thoải mái, nhà người ta có ít hơn vẫn còn sống ổn cơ mà.

Thế nhưng tôi lại phát hiện vợ gian dối trong chuyện tiền nong. Cụ thể là cô ấy luôn vứt hóa đơn mua hàng đi rồi khai gian giá cả những món đồ mua về nhà. Cô ấy tưởng tôi không biết nhưng thực ra tôi là người khá kỹ tính và có trí nhớ tốt. Mỗi lần đi siêu thị với vợ, món gì bao nhiêu tiền tôi đều nhìn giá ghi trên kệ hàng và nhớ cả. Tính ra hàng tháng vợ tôi phải "biển thủ" của tôi đến 2 triệu đồng để mang về nhà đẻ

Nếu giàu có thì tôi chẳng tiếc gì vợ đâu. Cô ấy có rút ra 2 triệu biếu bố mẹ cũng là bình thường, tôi sẵn sàng đồng ý. Nhưng sắp tới chúng tôi còn phải nuôi con, vợ cứ thế này thì thật chẳng ra làm sao. Tôi tức giận bảo vợ rằng tiền biếu đi tôi không cần lấy lại nhưng tôi đã nuôi vợ con rồi không thể nuôi thêm cả bố mẹ vợ. Do đó từ tháng sau cô ấy không được đem tiền cho bố mẹ nữa, để tôi phát hiện ra thì đừng trách tôi không nói trước.

Thay tien tham hut, toi nghi vo dem tien ve nha me de

Vợ nghe thế thì tím mặt lại. Có lẽ lời nói của tôi có phần động chạm đến bố mẹ vợ nên cô ấy tức tối nói thẳng mọi chuyện luôn. Đúng là mỗi tháng vợ rút 2 triệu từ chỗ tiền tôi đưa nhưng người nhận không phải là bố mẹ vợ, mà lại chính là vợ cũ của tôi!

"Anh không làm tròn trách nhiệm của người bố nên em phải làm thay anh đấy!", cô ấy gằn giọng bảo thế. Sau đó vợ chìa tin nhắn chuyển khoản ngân hàng cho tôi xem, quả nhiên đều đặn tháng nào cô ấy cũng chuyển cho vợ cũ của tôi 2 triệu.

Sau ly hôn, vợ cũ nhận nuôi con, lương của tôi chẳng được bao nhiêu nên tôi cũng không chu cấp. Có mỗi một đứa con, chẳng lẽ vợ cũ còn không nuôi nổi hay sao? Vợ tôi kể hôm đó đi khám thai tình cờ gặp vợ cũ của chồng ở bệnh viện, thấy vợ cũ kẹt tiền nên mới quyết định giấu chồng chu cấp cho con riêng của tôi. Bởi có lần cô ấy hỏi về chuyện chu cấp, tôi đã thể hiện thái độ rất gay gắt rồi. 

Vợ bảo cô ấy cũng là phụ nữ nên khá đồng cảm với vợ cũ của tôi. Tôi mừng vì vợ có lòng trắc ẩn thế nhưng lương tôi ít quá, chu cấp cho cả con riêng nữa thì chúng tôi phải sống thế nào. Tôi có nên bảo vợ đừng gửi tiền cho vợ cũ nữa không, hay giảm xuống 1 triệu thôi?

Theo TTvn

>> xem thêm

Bình luận(0)