Thầy giáo Kiên Giang làm nữ sinh lớp 10 mang thai: Vì yêu hay nhu cầu tình dục?

Google News

(Kiến Thức) - Thầy giáo 55 tuổi ở Kiên Giang đã thừa nhận quan hệ với học sinh lớp 10 khiến em này mang bầu. Vụ việc khiến nhiều người bức xúc cho rằng hành động này không thể là vì yêu mà là nhu  cầu tình dục...

Về vụ việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 10 mang thai, chia sẻ trên Zing.vn, ngày 30/10, ông Ninh Thành Viên - Phó Giám đốc sở GD&ĐT Kiên Giang cho biết gần đây, sở nhận thư tố cáo từ gia đình em Th., học sinh trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất.
Theo đó, gia đình nữ sinh tố cáo ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy Toán tại trường THPT Sóc Sơn, quan hệ tình dục, làm nữ sinh lớp 10 mang bầu và đưa em đi phá thai.
Thay giao Kien Giang lam nu sinh lop 10 mang thai: Vi yeu hay nhu cau tinh duc?
Trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet. 
Báo Tuổi Trẻ cho hay, theo tường trình của ông Chính gửi Ban giám hiệu trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, em Th. là người nảy sinh tình cảm trước từ dịp lễ 30/4/2018.
Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018 thì Th. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng.
Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình Th. phát hiện sự việc.
Sau sự việc trên, sở GD&ĐT Kiên Giang đã chỉ đạo trường đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Chính. Tuy nhiên trước khi sự việc bị phanh phui, ông Chính đã làm thủ tục nghỉ hưu trước tuổi.
Theo nghiên cứu của Đại học Chicago về nhu cầu sinh lý của đàn ông theo độ tuổi, khi 55 tuổi, đàn ông thường mong đợi có thể kéo dài đời sống tình dục thêm 15 năm. Còn đối với phụ nữ, thời gian này sẽ ít hơn khoảng 11 năm. Trên thực tế, đời sống tình dục của đàn ông khỏe mạnh ở tuổi 55, có thể kéo dài thêm 5-7 năm và với phụ nữ, con số này ít hơn khoảng từ 3 – 5 năm.
Có lẽ chính vì nhu cầu tình dục sung mãn và vợ không thể thỏa mãn nên thầy giáo 55 tuổi ở Kiên Giang vẫn nhiều lần quan hệ bất chính và khiến nữ sinh lớp 10 mang thai.
Một người đàn ông 55 tuổi từng tâm sự rằng dù đã có gia đình hạnh phúc nhưng vẫn gặp cô bồ 3-4 lần một tuần để giải quyết nhu cầu sinh lý.
Người này 55 tuổi, có vợ và 2 con, gia đình rất ấm êm, hạnh phúc. Vợ kém tôi 5 tuổi, 2 con lớn và đã có gia đình riêng. Chuyện gối chăn của vợ mất dần sự ham muốn dù tôi vẫn sinh hoạt bình thường, cũng có những màn dạo đầu theo cách tham khảo trên báo và mạng. Sau khi vợ mất dần cảm hứng, cả hai không còn sinh hoạt chăn gối gần 2 năm.
Một thời gian sau, ông này có bạn gái kém 14 tuổi. Ông và cô bồ vẫn gặp nhau 3, 4 lần mỗi tuần để giải quyết nhu cầu. Người đàn ông 55 tuổi bị cám dỗ về chuyện ấy nên không dứt ra được.
Phụ nữ bước vào tuổi U60 thường suy giảm sinh lý và không còn ham muốn “chuyện ấy” nữa. Trong khi đó, đa số đàn ông ở độ tuổi này vẫn rất phong độ và sung sức nhưng vợ không đáp ứng được.
Chính vì đó, đàn ông thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài luồng để thỏa mãn nhu cầu, tận hưởng cảm giác mới mẻ. Không ít đàn ông độ tuổi 50-60 cặp kè với các cô gái trẻ.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)