Thấy con gái ngày càng có nét lai Tây, tôi quyết định xét nghiệm ADN

Google News

Chứng kiến quá trình khôn lớn của con gái, người cha vừa hoang mang, vừa nghi ngờ vợ ngoại tình.

Ngày 25/1, trang ETToday đưa tin về một vụ việc khiến dư luận xôn xao trong thời gian qua. Sau khi kết hôn không lâu, một người đàn ông họ Lý sống ở Trung Quốc đã rất phấn khích khi vợ mang thai rồi hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, chứng kiến quá trình khôn lớn của con gái, anh Lý đã đi từ cảm giác hoang mang, nghi ngờ đến sự tuyệt vọng cùng cực.

Đứa bé càng lớn thì đường nét trên gương mặt càng rõ ràng: Mắt to, mũi cao, da trắng, trông không khác một búp bê Barbie. Nói chính xác hơn thì đứa bé này mang dòng máu lai Tây.

Theo truyền thông Trung Quốc, càng ngày càng có nhiều lời bàn tán xung quanh con gái nên anh Lý đã nghi ngờ vợ ngoại tình. Người vợ không muốn thấy cảnh gia đình xào xáo, cũng muốn chứng minh bản thân trong sạch nên đã chấp nhận cùng chồng đưa con đi xét nghiệm huyết thống.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, đứa bé là con ruột của vợ chồng anh Lý. Nhưng điều này lại càng khiến anh Lý không thể lý giải: "Con gái nhà tôi lớn lên trông y chang một đứa con lai, nhưng vợ chồng tôi đều là người Trung Quốc, sao lại sinh ra con lai được chứ?".

Thay con gai ngay cang co net lai Tay, toi quyet dinh xet nghiem ADN

Ảnh minh họa.

Cuối cùng, không nỡ nhìn thấy gia đình con cái lục đục mãi, mẹ vợ đã tiết lộ một sự thật khó tin trong dòng nước mắt. Hóa ra, khi còn trẻ, bà đã từng sang nước ngoài và hẹn hò với một gã đàn ông ngoại quốc, tình cảm 2 người rất khắng khít và không lâu sau đó bà đã mang thai.

Nhưng vì sự phản đối của gia đình, bà chỉ có thể nén đau thương trở về Trung Quốc. Sau đó thì gặp và kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc khác. Khi đó, vì thương vợ nên người đàn ông này cũng chấp nhận đứa bé trong bụng vợ, cả 2 quyết định cùng nhau nuôi nấng đứa bé và giữ kín bí mật này mãi mãi. Không ngờ, hàng chục năm sau, chính bà đã phải nói ra sự thật.

Sau khi nghe câu chuyện, vợ của anh Lý hoàn toàn sững sờ, bởi vẻ ngoài của cô không giống con lai nhưng lại di truyền đến con gái mình.

Sự thật được tiết lộ khiến mâu thuẫn trong gia đình anh Lý bấy lâu nay đã được giải quyết. Hiện tại, dư luận vẫn đang đặc biệt quan tâm và thảo luận về câu chuyện này.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)