Thấy chồng tắm cả tiếng chưa ra, vợ hé cửa thấy thứ kinh hãi

Google News

Sợ chồng tắm lâu dễ bị cảm hàn nên Thúy hé cửa vào nhắc ai dè cô phát hiện chồng không tắm mà ngồi ở trong nhà vệ sinh bóc hết thứ này đổ vào thau nước nóng.
 

Thủy và Hùng kết hôn đến nay đã được hơn 1 năm, như nhiều cặp vợ chồng khác thì đã có con bồng bề. Bản thân Hùng cũng thích trẻ con lắm, nhưng khổ nỗi là Thủy lại chưa muốn sinh con, ngay đêm tân hôn thì Thùy đã mua hẳn 1 hộp bao cao su dặn chồng:
- Mang vào rồi muốn ân ái mấy hiệp được anh nhé.
- Sao lại vậy. Trước chưa cưới còn sợ bầu bì...giờ mình cưới nhau rồi còn sợ gì nữa hả em.
- Nhưng em chưa muốn sinh con sớm. Bầu bì vào anh lại chán em đi ngoại tình thì sao chứ. Anh mà không dùng 'bảo hộ' thì còn lâu em mới cho ngủ chung.
Thay chong tam ca tieng chua ra, vo he cua thay thu kinh hai
Ảnh minh họa 
Và thế là mỗi lần 'gần gũi' thì Thủy lại bắt Hùng đeo bao cao su vào. Thủy thì tâm lý thấy bạn bè bầu bì rồi bị chồng ngoại tình nên cô sợ lắm. Sinh nở xong cũng xấu xí đi nên Thủy quyết định là chưa vội sinh con. Cứ hưởng thụ vợ chồng son đã.
Có lần ân ái thì Thủy thấy cứ sai sai thế nào nhưng không rõ là sai ở đâu. Tới khi phát hiện ra chồng không dùng bao cao su thì cô hậm hực đi uống thuốc tránh thai luôn.
- Anh nhé, sao dám làm thế hả? Em đã bảo chưa vội có con mà. Nếu còn để em phát hiện ra anh không dùng bảo hộ thì đừng có trách em đấy.
Kể từ sau lần đó thì Thủy thấy Hùng không dám giở trò nữa. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, cho đến dạo gần đây thì Thủy thấy chồng mình cứ khác lạ. Lần nào cũng hí hửng:
- Anh mang sẵn 'bảo hộ' rồi. Mình ân ái thôi vợ ơi.
Nhưng thêm một cái lạ nữa đó là Thủy thấy chồng dạo đây thường xuyên tắm rất lâu. Hùng vốn dĩ lười lắm, Thủy giục mãi mới chịu tắm rửa, thế mà giờ tối nào đi tắm. Mà tắm rõ lâu, có lần Thủy hỏi thì Hùng hí hửng:
- Dạo này đi làm mệt mỏi...anh cứ thích ngâm người trong nước nóng. Hay vợ chồng mình cùng tắm chung rồi ngâm nước nóng.
- Không...anh đúng là cái đồ biến thái. Hay là anh ngồi trong ấy...'tự xử' hả.
- Vớ vẩn...anh có vợ rồi cần gì phải thế chứ? Em đừng có mà trêu anh như thế nhé.
Dù chồng nói như vậy nhưng mà Thủy thấy chồng tắm lâu quá cô lại lo. Ngâm nước nhiều không tốt mà mùa này thời tiết đang lạnh, tắm lâu dễ bị cảm lạnh. Nhắc nhở mấy lần Hùng không nghe thế là hôm đó thấy chồng tắm hơn 1 tiếng chưa ra thì Thủy ngay lập tức mở cửa vào gọi.
Ai dè chưa kịp lên tiếng thì cô phát hiện chồng không tắm mà ngồi ở trong nhà vệ sinh bóc hết bao cao su ngâm vào nước nóng rồi lại đóng gọi lại bình thường. Thủy quát lên:
- Anh làm cái trò gì thế hả? Sao lại ngâm bao cao su vào nước nóng thế kia?
- Anh...anh...không có gì đâu.
- Lại định lừa em hả? Anh có định nói thật không? Không thì em cho anh ngủ riêng cả đời luôn đấy.
Bị vợ dọa nên Hùng ấp úng...
- Tại em không chịu sinh con nên anh mới phải ngâm bao cao su trong nước nóng để khi ân ái cho nó rách.
- Tức là để bao rách thì em mang bầu chứ gì?
- Ừ...anh xin lỗi...anh sợ em không chịu nên chỉ còn biết làm cách này thôi. Em là người sinh mà...anh đành phải làm thế này. Em đừng có giận anh vợ nhé.
- Á à...hóa ra mấy ngày hôm nay anh cứ đòi tắm. Không có lẽ lâu nay bao cao su bị rách rồi à?
- Chắc thế. Anh biết anh làm thế sai. Nhưng anh muốn có con lắm rồi vợ ạ. Em sinh cho anh đứa con đi mà. Anh hứa không ngoại tình, không chê em xấu sau sinh. Thay vào đó anh sẽ chăm sóc, yêu thương em.
Nghe chồng nói câu đó thì Thủy lại thấy thương chồng vô cùng. Thế là cô quyết định sinh con luôn, hóa ra cái ly do chồng làm vậy là muốn đứa con. Có lẽ Thủy đã quá bảo thủ, làm khổ chồng. Đâu phải đàn ông nào cũng ngoại tình đâu cơ chứ.
Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)