Thấy cây cảnh 60 triệu bị chết, chồng hành động lạ khiến vợ sợ hãi

Google News

Giữa đêm, ngồi ủ rũ trên ban công tầng 8, người chồng khiến vợ hoang mang.
 

"Chồng em đấy các bác ơi, lão ý có đam mê chơi Cây cảnh , năm vừa rồi chồng em đầu tư mua hẳn quả cây hơn sáu chục triệu.
Đợt vừa rồi nắng nóng, lão chồng em đi công tác hơn hai tháng trời, em thì cũng bận bịu nên chả ai chăm chút cây cối. Thế là quả cây tâm đắc của lão ý chết khô.
Ban nãy chồng em từ sân bay về nhà, lão ý lao thẳng lên trên tầng 8 để thăm cây. Nhìn quả cây héo úa khô khốc, chồng em chán, không thèm nói năng gì với em.
Xong lão chồng em còn mang cả hương ra thắp ở gốc cây rồi ngồi tâm sự với cây như thật luôn ạ.
Mọi người tư vấn cho em giờ làm thế nào để lão chồng em đi vào nhà, nửa đêm nửa hôm rồi lão ý cứ ngồi trên sân thượng nhìn sợ vô cùng.
Không biết có tâm linh hay như nào không mà thỉnh thoảng lão quay sang nhìn hằn học em rồi bắt em đền cây cho lão ý.
Lão còn bảo nếu không chuyển ngay cho lão ý sáu bảy chục triệu thì lão ý thề là sẽ không vào trong nhà.
Em khổ quá, chồng với chả con, em bòn rút mãi lương của lão mới được tầm năm chục giờ chẳng lẽ lại nhắm mắt chuyển trả cho lão thì nghiệt ngã quá".
Thay cay canh 60 trieu bi chet, chong hanh dong la khien vo so hai
 Người chồng thắp hương dưới gốc cây cảnh bị chết.

Đây là tâm sự của một cô vợ có anh chồng yêu quý cây cảnh. Cũng vì cái cây đắt giá đã chết, anh chồng khiến chị vợ hoang mang vô cùng vì đêm hôm vẫn ngồi ban công, chẳng chịu vào nhà.
Điều đáng nói, anh chồng này còn muốn được đền tiền vì vợ ở nhà chẳng chịu chăm sóc, khiến cây chết khô.
Dân mạng cũng tỏ ra khó xử sau khi nghe xong câu chuyện. Cây lớn và đắt tiền bị chết thì quả thực vô cùng xót xa, ai yêu thích trồng cây cảnh có lẽ sẽ hiểu được tâm trạng của người chồng này.
Số khác lại cho rằng biết đâu anh chồng đang sử dụng chiêu để muốn xin vợ ít tiền tiêu xài.
"Người ta yêu quý cây thì thấy cảnh đó là thấy đau lòng lắm rồi đấy. Tội nghiệp anh chồng thẫn thờ luôn. Nhưng đòi tiền vợ thì chắc gì, sao mà đòi nổi tiền khi các cô vợ đã cầm cơ chứ", một dân mạng viết.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)