Thấy bình sữa mẹ trong tủ, lộ bí mật động trời chồng giấu suốt 4 năm

Google News

Nhà không có trẻ nhỏ nhưng lại thấy bình sữa trong tủ lạnh, người vợ đã khám phá ra bí mật động trời của chồng.

Sự việc xảy ra tại thành phố Ngô Trung, Ninh Hạ, Trung Quốc. Một người phụ nữ họ Chu đã kết hôn với người đàn ông tên Wu. Cuộc hôn nhân của họ cũng bình thường như bao người khác và có với nhau một đứa con gái. Đầu năm 2014, cô Chu trong một lần dọn dẹp nhà cửa đã tìm thấy một bình sữa mẹ để trong tủ lạnh nhà mình. Tuy nhiên, cô Chu không hề để tâm tới chuyện đó. Vài năm sau, cô mới nhận ra mình đã bị chồng lừa dối.
Theo đó, trong một lần đi công tác tới thành phố Đài Trung, Đài Loan, anh Wu đã quen biết với một cô gái họ Zhou. Họ đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau vào tháng 4 và tháng 5/2013. Sau đó, cô Zhou bất ngờ có thai. Tới tháng 2/2014, cô Zhou đã hạ sinh một bé gái.
Thay binh sua me trong tu, lo bi mat dong troi chong giau suot 4 nam
 Cô Zhou tìm thấy bình sữa mẹ trong tủ lạnh dù nhà không có trẻ em (Ảnh minh họa)
Khi đó, anh Wu không còn cách nào khác đành đón mẹ con cô Zhou về gần mình để tiện bề chăm sóc. Đó cũng chính là lý do vì sao trong tủ lạnh nhà anh Wu và cô Chu lại xuất hiện một bình sữa mẹ. Mặc dù cảm thấy khó hiểu vì nhà không có trẻ nhỏ mà lại có bình sữa, tuy nhiên lúc đó, cô Chu không mảy may nghi ngờ gì, cũng không hỏi chồng bất cứ điều gì.
Tới tháng 6/2017, cô Chu bắt đầu cảm thấy khó chịu khi chồng đi sớm về khuya, hành tung bí ẩn, thường xuyên không liên lạc được qua điện thoại. Lúc này, cô mới bắt đầu nghĩ rằng chồng đã ngoại tình nên mới gọi anh Wu về nhà để ba mặt một lời. Cuối cùng, anh Wu đã thừa nhận chuyện ra ngoài ngoại tình và có con riêng.
Thay binh sua me trong tu, lo bi mat dong troi chong giau suot 4 nam-Hinh-2
Cô Chu suy sụp khi biết chuyện chồng ngoại tình suốt 4 năm qua (Ảnh minh họa) 
Quá tức giận và phẫn nộ vì bị phản bội, cô Chu quyết định báo cảnh sát để tố cáo cô Zhou về việc can thiệp vào gia đình của người khác. Tuy nhiên, cô Zhou một mực khẳng định rằng cô không biết anh Wu đã có gia đình.
Mãi sau đó, cô Zhou mới thừa nhận rằng đã có quan hệ bất chính với anh Wu. Cô Zhou nói: "Anh ta bảo với tôi rằng chuyện không có gì nghiêm trọng. Chỉ cần tôi giữ kín được bí mật, không kể với vợ anh ta thì sẽ chăm sóc cho hai mẹ con. Không có bí mật nào giữa chúng tôi. Tôi cũng biết tài khoản ngân hàng, địa chỉ công ty và nhà của anh ta".
Qua những thông tin thu thập được, tòa án thành phố Đài Trung đã cáo buộc anh Wu tội ngoại tình và cô Zhou tội phá hoại hôn nhân của người khác, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của cô Chu. Anh Wu và cô Zhou phải chịu bồi thường một khoản tiền cho cô Chu, còn mức án tù vẫn chưa được quyết định.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)