Thắt ống dẫn tinh để triệt sản, chồng bất ngờ phát hiện vợ mang thai

Google News

Câu chuyện hy hữu và đầy hài hước của cặp vợ chồng này đã khiến cho chính bản thân họ và tất cả những ai nghe đều vô cùng kinh ngạc nhưng cũng không thể không bật cười.

Tim Brummel là một nhà môi giới bất động sản sống tại bang Georgia (Mỹ). Khi rảnh rỗi, anh và vợ là chị Rachel Brummel thường quay lại các video để chia sẻ và đưa ra những lời khuyên về việc nuôi dạy con cái và ghi lại những cuộc phiêu lưu trong cuộc sống hàng ngày của gia đình họ. Có thể nói, đó là một gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 đứa con trai xinh xắn. Tại sao gia đình Tim lại nổi tiếng đến vậy? Thực tế thì nó bắt nguồn từ câu chuyện hy hữu xảy ra từ vài năm trước...

That ong dan tinh de triet san, chong bat ngo phat hien vo mang thai

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tim khi chưa có thành viên thứ 6.

Đã có 3 đứa con nên Tim không muốn vợ phải vất vả nếu lỡ mang bầu và sinh thêm con. Vì vậy, Tim đã chủ động tìm đến bác sĩ để được tư vấn về việc triệt sản. Tháng 12 năm 2015, anh đến một phòng khám tại Florida để tiến hành thắt ống dẫn tinh với tinh thần hào hứng rằng sẽ không phải lo nơm nớp về chuyện "dính bầu" nữa.

Vậy mà...

7 tháng sau đó, Tim cảm thấy vợ có biểu hiện khác. Tâm trạng Rachel thay đổi thất thường, cô hay đói bụng, chóng mặt, mệt mỏi. Tim nghi ngờ vợ anh đã mang thai. Nhưng làm sao có chuyện đó xảy ra trong khi anh đã thắt ống dẫn tinh từ lâu rồi?

Tim chia sẻ trong video được đăng tải lên Youtube về việc anh đã phát hiện ra vợ mình đang mang thai mặc dù anh đã thắt ống dẫn tinh: "Khoảng 6 tuần trước, Rachel có biểu hiện như thể cô ấy đã có bầu. Cô ấy đã rất mệt mỏi, thậm chí hơi đói hơn bình thường. Và cô ấy còn cảm thấy hơi buồn nôn. Chúng tôi cũng có đùa đôi câu nhưng tôi biết chuyện đó không thể xảy ra".

Tuy nhiên sau đó, Tim bỗng nhớ ra một điều vô cùng quan trọng. Sau khi thắt ống dẫn tinh và đến khám theo chỉ định của bác sĩ, anh lại không hề nhận lại được kết quả thông báo rằng thủ thuật triệt sản đã thành công hay chưa. Tim vội vàng gọi lại cho phòng khám để kiểm tra và họ nói rằng một bên ống dẫn tinh của anh đã thắt không thành công. Phòng khám đã không thông báo kết quả cho Tim và chính Tim cũng quên luôn. "Hóa ra thủ thuật triệt sản thất bại và họ quên nói với tôi", anh kể.

“Chúng tôi không cảm thấy tức giận. Dù sao tôi và vợ cũng muốn nhận thêm con nuôi”, Tim trả lời phỏng vấn với People. “Họ không chuyên nghiệp khi quên thông báo cho tôi kết quả, nhưng tôi cũng hiểu mấy quy trình này không phải lúc nào cũng hoàn hảo, tôi không trách họ vì tiến trình triệt sản thất bại. Liệu có bao nhiêu người đàn ông có cơ hội thông báo cho vợ rằng cô ấy đang mang thai chứ? Tôi muốn cho Rachel một sự bất ngờ”.

That ong dan tinh de triet san, chong bat ngo phat hien vo mang thai-Hinh-2

Thành viên thứ 4 đến với gia đình một cách đầy bất ngờ.

Khi đã biết khả năng cao là Rachel đã mang thai mà chính cô cũng không biết, Tim đã nghĩ ra một ý tưởng cực thông minh để gây bất ngờ cho vợ.

Một đêm, Tim lén lút xả hết nước trong bồn cầu và khóa lại. Đợi Rachel vừa đi tiểu xong, Tim âm thầm dùng que thử thai kiểm tra và 2 vạch đã xuất hiện đúng như dự đoán. Rachel thật sự đã có thai. Nhưng điều khiến câu chuyện của họ trở nên bất thường chính là việc người chồng mới là người đầu tiên biết tin chứ không phải vợ.

That ong dan tinh de triet san, chong bat ngo phat hien vo mang thai-Hinh-3

Tim lén lút khóa nước bồn cầu và xả hết nước đi. Đợi Rachel vừa đi tiểu xong, Tim âm thầm dùng que thử thai kiểm tra và 2 vạch đã xuất hiện đúng như dự đoán.

Để vợ biết chuyện có bầu, Tim đã lên kế hoạch thực hiện bất ngờ nho nhỏ. Anh đặt một bó hoa trên bàn. Sau đó, anh tự tay làm một tấm thiệp xinh xắn với dòng chữ: "Nếu em từng lo lắng rằng cuộc sống sẽ trở nên tồi tệ, hãy gạt nỗi sợ đó sang một bên, em bây giờ là một bà mẹ của bốn đứa con". Đằng sau tấm thiệp, anh đặt que thử thai 2 vạch.

Tất nhiên, Rachel đã rất sốc khi nhìn thấy tấm thiệp và cả chiếc que thử thai. Cô há hốc miệng sau đó xúc động rơi nước mắt nhưng đó là giọt nước mắt hạnh phúc vô bờ.

That ong dan tinh de triet san, chong bat ngo phat hien vo mang thai-Hinh-4

Rachel đã rất sốc khi nhìn thấy tấm thiệp và cả chiếc que thử thai.

Ngày 24/2/2017, Rachel hạ sinh con trai thứ tư và cặp đôi quyết định đặt tên con là Merrit. Tim nói : “Chúng tôi chọn cái tên này vì nghĩa tiếng Anh của Merrit là 'Người nổi tiếng bé nhỏ'. Có vẻ rất phù hợp với thằng bé!. Và chúng tôi không còn gì hạnh phúc hơn thế nữa. Quả thật cuộc sống này đôi lúc có chuyện bất ngờ thật thú vị!”.

Theo PV/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)