Thắt lòng nghe "hot boy trà sữa" tâm sự chuyện mất hai bé sinh đôi

Google News

Chàng trai từng gây sốt về khả năng chọc cười Trấn Thành tâm sự quặn lòng mất con đầu lòng.

Lê Tấn Lợi là chàng trai đã được MC Trấn Thành, Trường Giang và cộng đồng mạng ưu ái gọi là "Hot boy trà sữa" khi xuất sắc trở thành Quán quân chương trình hài và giành được giải thưởng 150 triệu đồng. Anh và vợ là Thu Tần đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" tập 328 chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau.
That long nghe
Lê Tấn Lợi - "Hot boy trà sữa" - Quán quân chương trình hài. 
Tình yêu của Tấn Lợi và Thu Tần bắt đầu từ "tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu", khi cả hai vô tình biết nhau trong một đám cưới. Nếu ở các cặp đôi khác, sự chủ động đến từ người con trai thì Thu Tần lại khiến cả trường quay cười té ngửa vì chia sẻ mình là người chủ động. Vừa xuất phát từ tình yêu, vừa là sự ngưỡng mộ nên cô gái trẻ không ít lần trốn học, chạy xe 15km xuống thăm người yêu. Hành động này khiến NSND Hồng Vân thắc mắc: "Em có vẻ thương chồng hơn là chồng thương em", rồi quay sang mắng chàng hot boy: "Chú đó, chú thật là đàn ông" khi biết anh rất nhõng nhẽo và hay đòi chia tay.
That long nghe
Hai vợ chồng Tấn Lợi chia sẻ về cuộc sống riêng. 
Kỷ niệm nhớ đời của vợ chồng Tấn Lợi chính là khoảnh khắc bị hụt nụ hôn đầu. Yêu sớm, cũng tập tành "hun" nhưng lại rơi vào tình cảnh hết sức trớ trêu. Hẹn nhau ở một bờ kè vắng vẻ, đang vào cảm xúc thì cặp đôi bị một ông lão ăn xin cắt ngang. Sau khi rộng tay chi tiền để có được sự bình yên thì bị ông lão buông thõng một câu khiến cả hai mất hứng bỏ về. 
"Tình đầu cứ ngỡ một thời, ngờ đâu nên duyên một đời" - cùng nhau đi qua những thăng trầm của tình yêu, cặp đôi lại càng thêm gắn bó. Dù đi qua khó khăn là những tháng ngày đội mưa bán trà sữa, hay vỡ oà sung sướng khi chồng xuất sắc giành giải thưởng lớn, đằng sau Tấn Lợi vẫn là người vợ đảm đang, yêu chồng hết mực. Nhưng biến cố xảy đến quật ngã tinh thần của đôi vợ chồng còn chưa kịp vui mừng vì có cơ hội làm cha mẹ của đôi song sinh. 
"Vợ em mang thai được 5 tháng rưỡi thì bất ngờ bị vỡ ối và em bé đã thò chân ra ngoài. Đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói có dấu hiệu bị băng huyết. Nghe xong em xỉu luôn. Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó..." - Lợi chia sẻ trong khi vợ không cầm được nước mắt. Vì mang song thai nhưng thành tử cung của Tần quá ngắn để giữ an toàn cho hai bé nên mới xảy ra cơ sự. Đây cũng là kinh nghiệm để các đôi vợ chồng trẻ có những giải pháp kịp thời khi người vợ mang đa thai.
Sau gần một năm, Thu Tần đã khoẻ mạnh hơn và cùng chồng vực lại tinh thần. May mắn là Tần vẫn có thể tiếp tục mang thai và sinh con.
Bên cạnh những phút lắng đọng, Tấn Lợi và Thu Tần cũng mang đến "Vợ chồng son" nhiều câu chuyện xoay quanh đời sống hôn nhân thú vị. Cô vợ trẻ đã biết cách ngăn chặn những mối quan hệ ngoài luồng khi chồng nổi tiếng, cũng như vin vào "bệnh sĩ diện" của Tấn Lợi để giữ thế thượng phong khiến chàng hot boy bức xúc nhưng không làm được gì,...
Chương trình "Vợ chồng son" phát sóng vào trên HTV7 và phát lại trên kênh YouTube MCV Media để chia sẻ những tình huống dở khóc dở cười của những đôi vợ chồng son. Qua đó cũng là những bài học kinh nghiệm để các cặp đôi giữ gìn hạnh phúc bền lâu do hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận đúc kết.
Theo An Khê/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)