Thắt lòng khi chồng bỗng biến thành “quái thú” sau cơn động kinh

Google News

(Kiến Thức) - Đã tuần nay, bệnh anh nặng hơn, cô tính nay mai đưa chồng tới bệnh viện, nhưng chưa thực hiện được thì chuyện đã xảy ra...

Có một người vợ như Mai, lẽ ra Sơn phải hạnh phúc mới đúng, đằng này, sự dằn vặt suốt bấy nhiêu năm trời của một người chồng mang tâm bệnh đã khiến Mai trở thành người gầy ốm già nua so với cái tuổi ngót 30 của cô.

Mai yêu Sơn và hai người kết hôn cách đây 4 năm. Cô lấy anh mới phát hiện ra anh là người có chứng động kinh bất thường. Anh hoàn toàn khỏe mạnh, lao động bình thường và không gây gổ. Nhưng khi cơn bệnh đến, có thể không phải do bất cứ điều kiện ngoại cảnh nào, anh bỗng biến thành một con “quái thú” đội lốt người. Những vết bầm tím trên thân mình, những vỡ nát trong tim cũng từ những đó mà ra. Cô héo hon vì chồng, cô thương chồng tới quặn thắt...!

Một ngày đi làm dài như bao nhiêu ngày khác, cô trở về nhà trong sự mệt mỏi. Tìm khắp 4 gian nhà không thấy chồng đâu, cô nghĩ chuyện chẳng lành. Đã tuần nay, bệnh anh nặng hơn, cô tính nay mai đưa anh tới bệnh viện, nhưng chưa thực hiện được thì chuyện đã xảy ra... Cô hớt hải chạy tới chỗ có người báo tin thấy chồng cô.

That long khi chong bong bien thanh “quai thu” sau con dong kinh
 Ảnh minh họa. Giadinh.net.vn.

Người đàn ông nằm gục trên vũng máu kia là chồng cô? Không phải, là một thanh niên xăm trổ đầy mình. Thế chồng cô đâu? Thì ra anh đang đứng thẫn thờ trước mặt người đàn ông đó, trên tay còn lăm lăm con dao dính máu. Người thanh niên được đưa ngay tới bệnh viện. Cũng may là chỉ bị thương phần mạn sườn, ngất đi do mất nhiều máu. Kể lại sự việc, Mai vẫn còn run run. Chồng cô hôm đó uống rượu nên không làm chủ bản thân, cùng lúc phát bệnh nên chạy ra đường gây chuyện. Người thanh niên kia không hề biết chồng cô bị bệnh, tưởng Sơn nhìn đểu, trêu đùa nên quay ra đánh Sơn. Sẵn hơi men, lại mang theo dao trong người, Sơn đâm trúng mạn sườn người thanh niên.

Lại thêm một lần nữa, Mai phải vay mượn khắp nơi để trả tiền viện phí vì chuyện chồng cô gây ra, lần này cô phải bán cả nhà đi mới đủ chi trả còn không lại dính tới pháp luật. Đến tới bao giờ người phụ nữ này mới hết khổ sở và tìm được sự bình yên, chồng cô còn bệnh ngày nào là cô đau đớn ngày đó. Giá mà cô điều cô ước trở thành sự thật: “Chồng cô không bệnh, gia đình cô sẽ tràn ngập tiếng cười”.

Pha Lê (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)