Thất kinh vợ vứt hết gia sản vào cá độ bóng đá

Google News

Nói tới chuyện mải xem bóng đá và cá độ bóng đá, người ta chỉ nhắc đến đàn ông.

Và mỗi lần như thế, mấy bà vợ của các ông thường nổi khùng lên, chửi bới, mắng mỏ chồng là loại này, loại kia, không biết thương vợ, thương con, suốt ngày chúi mũi vào bóng đá rồi còn mang tiền đi bài bạc, rượu chè, để khổ vợ khổ con. Nhưng các bà đâu có biết, cánh đàn ông chúng tôi nhiều lúc cũng phải điên đầu vì vợ, mấy bà vợ mê bóng đá và cá độ không khác gì mấy ông đàn ông.
Tôi lấy vợ cách đây 10 năm, trải qua hai kỳ World Cup nhưng tôi chưa từng thấy vợ mình là người nghiện bóng đá, cờ bạc bao giờ. Bao nhiêu trận đấu, bao nhiêu cuộc vui, đá bóng giao hữu, chưa một lần thấy vợ xem và cũng không thấy vợ nhắc tới chuyện mình mê bóng đá. Nhiều khi tôi hỏi vợ, sao không thích bóng đá thì vợ tôi cười bảo ‘có gì mà xem, hay ho gì tranh nhau một quả bóng, mệt người. Bóng đã sinh ra là để cho đàn ông’.
Vợ nói như vậy thì ai nghĩ, có một ngày, vợ lại mêt mệt bóng đá, mê mệt mấy anh cầu thủ nổi tiếng Ronaldo, Messi, hay là đội tuyển Ý, Bồ Đào Nha. Đợt WC lần này, thấy vợ hào hứng xem lắm. Hôm nào vợ cũng bảo tôi đến là phải gọi vợ dậy để xem. Vợ thường đi ngủ rất sớm để dưỡng sức và đêm dậy xem liền hai trận.
That kinh vo vut het gia san vao ca do bong da
Ảnh minh họa. 
Cứ có trận nào là vợ bỏ bê cả chuyện dọn dẹp nhà cửa, lên xem cho bằng được và tay thì liên tục nhắn tin cho ai đó. Tôi thấy lạ hỏi vợ làm gì thì vợ bảo, cá cược vui vẻ mấy đứa bạn gái với nhau để khao cơm trưa này kia. Nói vậy, tôi tin vợ vì tôi nào dám nghi ngờ vợ mình lại ham mê bóng đá rồi cá độ đâu.
Nhưng, thái độ gần đây của vợ lạ. Vợ hay về muộn còn ít khi mua sắm này kia ăn uống. Bình thường, vợ đầu tư bữa ăn gia đình lắm, cái gì cũng chuẩn bị chu đáo, chồng thích ăn gì cũng hỏi han. Bây giờ thì chỉ có rau và một món không ra sao, ăn khó mà nuốt được.
Lúc nào tôi cũng thấy vợ ghi ghi chép chép này kia rồi lại ra ngoài gọi điện thoại rất lâu sau mỗi trận bóng. Tôi hoài nghi vợ, kiểm tra số tiền trong két vì sợ vợ làm chuyện gì mờ ám. Ban đầu, tôi biết là vợ mê cá độ, chỉ nghĩ vợ cho ai vay mượn làm ăn gì thôi. Số tiền trong két không cánh mà bay, tôi hốt quá. Đúng là vợ đã làm chuyện gì đó rồi nên giấu giếm tôi, lén lút như vậy.
Tôi hỏi vợ tại sao thì vợ bảo cho bạn vay, nhưng ngập ngừng lắm. Hôm rồi, vợ bảo tôi là có việc cần tiền gấp, muốn tôi đưa cho một ít, tôi nghi lắm nhưng vẫn đưa cho vợ và định theo dõi vợ. Tôi giả vờ là không nghi ngờ gì cả. Tối đó, khi vợ đi tắm, tôi đã làm cái việc trước giờ tôi chưa làm, mở trộm điện thoại và gọi tới số vừa gọi. Hóa ra là cô bạn của vợ, cô ta vừa thấy có người gọi đã hô lên ‘tối nay bà về đội nào, cá bao nhiêu, tôi nghi là Ronaldo sẽ làm nên lịch sử’. Nghe cô ta nói đến câu đó, tôi vội cúp máy, tôi đoán được đó là câu chuyện cá độ bóng đá và tất nhiên, số tiền kia vợ tôi mang đi cá độ, đã thua sạch không thể quay về.
Tôi hoảng quá, người vợ hiền thục của tôi trước đây giờ lại như vậy sao? Tôi không dám tin vào mắt mình luôn. Tại sao lại có người như thế, vợ mà cũng nghiện bóng đá, cá độ thua hết tiền. Vợ tôi lao vào trò này từ bao giờ, không biết em đã dính cạm bẫy bài bạc bao lâu rồi. Trước giờ vợ luôn nhắc tôi không được ham mê bóng đá rồi không được tụ tập nhậu nhẹt, cá độ, khổ vợ con. Thế mà lần này, chính vợ là người khiến tôi ra nông nỗi này. Vợ mang hết tiền tiết kiệm đi rồi, làm sao kiếm lại được đây. Tôi nghĩ đến số vàng của vợ và tôi hồi cưới, định vào cất đi thì ai ngờ, nó đã không cánh mà bay. Tôi hoảng hốt, không biết làm gì. Phen này thì vợ đã sa chân vào đây rồi, lún quá sâu rồi, có rút ra được không? Vợ biến tôi thành người không ra gì, thành người chồng mù mắt trước những hành động của vợ. WC còn dài, còn nhiều trận nữa mà vẫn thấy vợ say mê thế này tôi phải làm sao? Càng hồi kết càng gay cấn, chắc chắn vợ còn tìm cách chơi nữa. Tôi không biết làm thế nào ngăn chặn vợ, chán nản vô cùng. Tôi phải làm sao đây? Nếu cứ để vợ làm thế, gia đình tôi sẽ tan nát trong vài ngày tới đây…
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khám Phá

Bình luận(0)