Thất kinh phát hiện bí mật của nhà chồng đêm tân hôn

Google News

Thoáng chút suy nghĩ, tôi vội vã thu dọn đồ đạc rồi trốn ra ngoài bằng cửa sau. Vừa đi tôi vừa khóc nhưng không dám quay đầu nhìn lại căn nhà ấy.

Tôi và anh yêu nhau được nửa năm thì làm đám cưới. Thực sự cũng không phải tình cảm tôi dành cho anh nhiều tới mức để chọn anh làm chồng, nhưng sự quan tâm của anh và cả gia đình anh đã làm tôi cảm động.
Người ta vẫn nói phụ nữ lấy chồng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp không bằng may mắn. Có được một gia đình chồng tương lai như gia đình anh thì quả là quá may mắn cho tôi rồi. Mới là người yêu nhưng bố mẹ anh đã coi tôi như con trong nhà. Lúc nào cũng ríu rít gọi điện đến nhà chơi rồi nấu nướng cho tôi ăn. Chị anh thì liên tục rủ tôi đi mua sắm, còn bảo tôi rằng đàn bà là cứ phải làm đẹp cho bản thân mình trước đã.
Thỉnh thoảng có mặt cả anh và tôi mẹ anh lại kéo tôi lại và hỏi: “Thằng An nó có ức hiếp gì cháu không?” rồi quay ra nạt nộ con trai: “Mẹ cấm mày không được động đến một sợi lông của con bé đấy. Mày mà làm gì nó thì mẹ giết”. Tôi hiểu mẹ muốn anh giữ gìn cho tôi.
That kinh phat hien bi mat cua nha chong dem tan hon
Tôi và anh yêu nhau được nửa năm thì làm đám cưới. (Ảnh minh họa) 
Phải nói là gia đình anh không có gì để chê vào đâu được, tuy nhiên chỉ là tôi thấy anh đôi lúc hơi khác khác, thỉnh thoảng lại trầm tư suy nghĩ về một cái gì đó. Nhưng mẹ tôi thì cứ giục, con gái 25 rồi, mà cái điều tôi lại lăn tăn lại khó nói với mẹ. Nhiều lúc nghĩ chắc tôi đa nghi quá, chứ anh cao to như vậy, bạn bè tôi đứa nào cũng phải ghen tị vì tôi có người yêu vóc dáng hoàn hảo thì sao có chuyện kia được.
Cuối cùng tôi đồng ý lấy anh, lấy người đàn ông mà ai cũng bảo sau này sẽ là người chồng hoàn hảo. Ngày cưới, sau khi nhà gái về rồi, tôi tủi thân đến trào nước mắt. Nhà tôi và nhà chồng cách nhau 20 cây số, đoạn đường chẳng phải là quá xa nhưng từ giờ tôi sẽ không thường xuyên được về nhà nữa.
Anh nhìn thấy tôi khóc thì động viên: “Đừng khóc nữa em, sáng mai anh sẽ đưa em về mẹ mà”. Nghe được câu ấy của chồng thì tôi cũng ấm lòng vô cùng.
Tối ấy sau khi dọn dẹp mọi thứ xong tôi định lên phòng nghỉ. Chồng thì vẫn còn ở dưới nói chuyện với mấy người bạn vì bận việc nên đến chúc mừng muộn. Lúc đi ngang qua phòng của mẹ chồng, định vào chào chào bà một câu thì tình cờ nghe được câu chuyện của chị gái chồng và mẹ chồng. Chị gái chồng tôi lấy chồng gần đó nên hay về mẹ, thỉnh thoảng lại ngủ lại:
- Vậy là mọi chuyện êm rồi mẹ à. Đứa kia sẽ không đến quấy nhiễu gia đình mình được nữa.
- Mẹ chỉ sợ nó lại vác con đến ăn vạ nữa thì mệt lắm. Mẹ không phải lo, con đã cho con bé kia tiền rồi bảo nó không muốn nuôi đứa trẻ thì có thể mang cho người khác còn nó cầm tiền đi đâu đó mà làm ăn.
- Đứa nhỏ đó cũng được gần tuổi rồi ấy nhỉ, kể cũng tội nghiệp.
- Mẹ lại thế rồi. Con đã bảo mẹ đừng có nghĩ chuyện đó nữa mà. Thằng An nhà mình và con bé đó không thể lấy nhau, mẹ và con đã bảo nó từ đầu rồi nó cứ cố tình ngủ với thằng An để có con thì nó phải chịu. Mà thầy nói rồi, đứa con đầu tiên của thằng An phải là con trai thì nhà mình mới vượng, nếu lần này mà cái Nhi (tên tôi) sinh con gái thì cũng phải bỏ.
- Nhỡ nó không chịu thì sao?
- Thì nhà mình phải tìm mọi cách chứ. Với lại lúc chưa cưới nhà mình chiều nó thế thôi, cưới rồi thì đừng có mơ nhá.
Tai tôi như ù đi, chân không đứng vững nổi. Hóa ra chồng tôi đã có con riêng bên ngoài sao? Gia đình họ không nhận cháu và họ giấu tôi hoàn toàn chuyện đó? Đã vậy họ lại chỉ muốn có cháu trai, nếu là con gái họ sẽ bắt tôi bỏ con bằng được.
Bất giác tôi sờ vào bụng mình. Sau lần đăng kí kết hôn từ hơn 1 tháng trước, tôi và anh đã ngủ với nhau ở nhà nghỉ. Có lẽ anh vẫn chưa nói với mẹ nên họ không biết và sáng hôm qua tôi đã thử 2 vạch. Tôi thật không thể nào ngờ gia đình nhà chồng mà tôi tưởng là những người thương yêu tôi nhất lại là những con người khẩu phật tâm xà.
Tôi không thể sống trong cái tổ quỷ này được. Thoáng chút suy nghĩ, tôi vội vã thu dọn đồ đạc rồi trốn ra ngoài bằng cửa sau. Vì trước đây đến nhà chồng nhiều nên tôi quá thông thuộc ngõ ngách rồi. Tôi phải bảo vệ đứa con trong bụng mình, vừa đi tôi vừa khóc nhưng không dám quay đầu nhìn lại căn nhà ấy.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)