Thất kinh khi chứng kiến bí mật của chồng

Google News

Cuộc sống hôn nhân tưởng chừng bình yên của cặp vợ chồng này đã chính thức bị xáo trộn kể từ thời điểm ấy.

Một câu chuyện thật đăng trên Herworld...

Cuộc sống hôn nhân tưởng chừng bình yên của tôi bỗng chốc xáo trộn chỉ bởi kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho chồng. Sinh nhật tuổi 30 của Jason trùng vào ngày công tác cuối cùng của tôi và do đó, để tạo bất ngờ, tôi quyết định sẽ xin về sớm và chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn. Để tăng thêm độ bí mật, tôi đã trả vờ tiếc nuối khi không được ở bên anh ấy vào ngày đặc biệt này.

Sự vắng mặt của tôi không khiến Jason quá khó chịu. Anh ấy là người không quá đặt nặng những ngày kỉ niệm cá nhân. Ngoài ra, anh ấy cũng vừa tham gia bữa tiệc mừng nhà mới với một người bạn chung của chúng tôi tuần vừa rồi. Tôi hứa rằng sẽ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng sau khi trở về từ chuyến công tác của mình. Chắc chắn, với kế hoạch hoàn hảo như vậy, Jason không thể nghi ngờ gì và anh ấy sẽ rất ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của tôi ở nhà.

Tôi bắt đầu chuyến công tác và xin về sớm theo đúng kế hoạch. Theo dự tính, từ sáng sớm, tôi sẽ có mặt tại sân bay và chỉ đầu giờ chiều đã ở nhà. Tôi sẽ cố gắng không gây nhiều tiếng động với động hành lý cồng kềnh và nhanh chóng lẻn vào phòng khách với chai sâm-panh trên tay. Hẳn khi thấy tôi cùng món đồ uống yêu thích của mình, Jason sẽ mừng rỡ và ngạc nhiên vô cùng.

Mọi chuyện diễn ra hoàn hảo đúng theo kế hoạch. Đến đầu giờ chiều, tôi đã có mặt tại nhà và nhanh chóng mở cửa chính lẻn vào phòng khách. Tôi muốn khiến Jason bất ngờ nhiều nhất. Tuy nhiên, Jason lại không ở đây. Tôi đoán chắc anh ấy ở trong phòng ngủ và nhanh chóng tiếp cận với khu vực này ít tiếng động nhất có thể. Khoảnh khắc mở cửa phòng có lẽ là giây phút mà cả cuộc đời tôi không bao giờ quên.

Tôi nhẹ nhàng mở cửa phòng ngủ và hoàn toàn chết lặng với những gì bản thân chứng kiến. Hàng tá quần áo của tôi nằm ngổn ngang trên giường và Jason đang mặc chiếc áo hàng hiệu tôi thích nhất. Chỉ khi chai sâm-panh tuột khỏi tay tôi và rơi xuống sàn vỡ tan, Jason mới quay lại và nhận ra sự hiện diện của tôi. Kế hoạch của tôi diễn ra hoàn hảo đến phút chót khi khiến Jason bất ngờ và ngạc nhiên tột độ nhưng không hề theo chiều hướng mà tôi muốn. Phải mất đến một vài phút trôi qua trong im lặng trước khi Jason lắp bắp: “Anh… anh xin lỗi”.

Dù biết phải rời khỏi nơi này ngay lập tức, tâm trí tôi lại thôi thúc tìm hiểu thực hư mọi chuyện. Lúc đó tôi không nghĩ rằng bản thân lại có sự can đảm tiến tới chỗ anh ấy và hỏi chuyện gì đang diễn ra. Anh ấy đã khóc và rồi sau đó cả hai cùng khóc.

Chúng tôi phải mất một lúc để lấy lại bình tĩnh. Jason nói rằng anh ấy thích quần áo của tôi và đã bắt đầu thử khoảng hai năm sau khi cưới. Anh ấy còn thỉnh thoảng thử quần áo của chị gái trước khi lấy tôi.

Tôi nhanh chóng nghi ngờ chồng mình có thể là người chuyển giới . Tuy nhiên, Jason quả quyết với tôi điều ngược lại. Anh ấy cho rằng đây chỉ là một hình thức giúp anh ấy thoát khỏi căng thẳng và không muốn ai biết. Tôi là người đầu tiên phát hiện ra sở thích kì quái này.

Liệu tôi có thể tin anh ấy?

Ảnh minh họa

Tôi khó thể chấp nhận sự thật này. Điều đầu tiên tôi làm là tạm thời tránh gặp Jason. Tôi chuyển tới ở với bố mẹ vài ngày với lý do cần bình tĩnh lại sau khi cãi nhau với anh ấy. Tôi chưa sẵn sàng cho bố mẹ biết sự thật. Sau một tuần, tôi đã đủ bình tĩnh để đối mặt với Jason. Cả hai đã nhất trí đến gặp chuyên gia tư vấn hôn nhân để giải quyết vấn đề này. Tôi thừa nhận với Jason và cả chuyên gia tâm lý rằng cách ăn mặc của anh ấy không làm tôi quá khó chịu. Tất nhiên, tôi vẫn thấy rất kì lạ khi chồng mình mặc những bộ quần áo mình yêu thích nhất.

Điều làm tôi băn khoăn hơn cả là Jason đã che giấu điều này với tôi. Dù đã trải qua một vài mối tình, tôi nhận thấy Jason là người đàn ông duy nhất tôi thực sự yêu bởi sự chân thành và thật lòng.

Tuy nhiên, tôi vẫn không thể biết tất cả về anh ấy. Liệu Jason còn giấu những bí mật khác mà chưa chia sẻ với tôi hay không? Tôi cảm thấy anh đã phản bội lòng tin của tôi. Vấn đề này lớn hơn nhiều so với chuyện anh ấy thích mặc quần áo phụ nữ. Tôi không thể tưởng tượng bản thân sẽ vượt qua chuyện này thế nào khi mà mỗi tối nhắm mắt, lại tôi lại thấy hình ảnh Jason cùng những bộ quần áo của tôi.

Jason đảm bảo rằng anh ấy vẫn muốn tiếp tục hôn nhân và duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài. Anh ấy còn hứa sẽ bỏ thói quen này tuy rằng sẽ mất một thời gian để chúng tôi trở lại như ban đầu.

Tôi biết Jason không muốn làm tôi tổn thương. Tôi cũng biết rằng cuộc sống của tôi không thể thiếu Jason, anh ấy vẫn là người tôi yêu hơn bất cứ ai trên đời. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tìm ra cách để giải quyết ổn thỏa mọi chuyện và trở về với cuộc sống như trước.

 
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)