Thanh Hằng Beauty Medi vươn tầm quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 22/2, Trung tâm nghiên cứu toàn diện về chống lão hóa Chaum Life Center (thuộc Tập đoàn Y tế hàng đầu thế giới CHA) và Thanh Hằng Beauty Medi chính thức ký kết Hợp tác trong lĩnh vực Y tế nhằm Điều trị chống lão hóa, nâng cao sức khỏe.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra sự hợp tác giữa một tập đoàn Y tế đẳng cấp thế giới và Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu mở ra một chương mới trong công nghệ chăm sóc sức khỏe tổng thể bằng cách nghiên cứu, phát triển công nghệ y sinh học để rồi từ đó chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của cơ thể và tinh thần.\
Thanh Hang Beauty Medi vuon tam quoc te
Hợp đồng hợp tác chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa toàn diện giữa Beauty Medi và Chaum Life Center đã được ký kết thành công. 
Theo đó, Chaum Life Center thuộc Tập đoàn CHA - Tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hàn Quốcvà đang tiến tới trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới, là nhà cung cấp toàn cầu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đòn bẩy phát triển cho kỹ năng vận hành độc nhất và công nghệ vượt trội.
Mang đến cho khách hàng cuộc cách mạng hội nhập giữa y học phương đông, phương tây và y học tái tạo, là hiện thân cho sự tinh tế của kỹ thuật tự chữa lành cốt yếu, là yếu tố sống còn cho một sức khỏe tối ưu, một cuộc sống vui vẻ.
Sở hữu những kỹ thuật tốt nhất thế giới trong việc nghiên cứu, phát triển công nghệ y sinh học suốt 50 năm qua cùng cở sở vật chất tiên tiến, hiện đại. Với niềm tự hào là đầu tàu của ngành công nghệ sinh học thế giới, Chaum Life Center sẽ cung cấp các gói giải pháp toàn diện chăm sóc sức khỏe làm đẹp từ bên trong với chất lượng phục vụ 5 sao cho khách hàng.
Tại Việt Nam, Thanh Hằng Beauty Medi được biết đến là Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hệ thống Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, hợp tác cùng nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới và là nơi hội tụ nhiều bác sỹ nước ngoài nhất ở Việt Nam đến từ Mỹ, Hàn Quốc.
Thanh Hằng Beauty Medi đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của các Tiến sỹ - bác sỹ nước ngoài theo tiêu chuẩn các phòng khám 5 sao quốc tế như: máy móc nhập khẩu trực tiếp có FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, nội thất đẹp,sang trọng, không gian riêng tư,… Nơi đây đã và đang là sự lựa chọn làm đẹp duy nhất hàng đầu của các chính khách, doanh nhân thành đạt và ngôi sao nổi tiếng.
Thanh Hang Beauty Medi vuon tam quoc te-Hinh-2
 
Phát biểu tại buổi lễ ký kết bà Đặng Thanh Hằng –Tổng giám Đốc Viện Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi khẳng định, đây là sự kiện đánh dấu một bước tiến mới của Beauty Medi trong sự nghiệp và hành trình làm đẹp, trẻ hóa, phẫu thuật thẩm mỹ và bảo vệ nhan sắc cũng như sức khỏe sâu sắc từ bên trong cho mọi khách hàng tin tưởng, lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi.
“Beauty Medi sẽ như một cầu nối giữa khách hàng Việt Nam và Chaum Life Center, đưa ra các tư vấn hữu ích và kết nối các dịch vụ để đem đến một sản phẩm chăm sóc nhan sắc, sức khỏe trọn gói, toàn diện và hiệu quả cao nhất. Sau này chúng tôi sẽ cùng với Chaum sẽ xây dựng một bệnh viện chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng Việt Nam ngay tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực y sinh học nhằm hiện thực hóa việc điều trị các căn bệnh nan y mà không thể chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật hay dùng thuốc cũng như tìm vũ khí để ngăn ngừa lão hóa. Đó cũng chính là nguyện ước cuối cùng trong con đường sự nghiệp của tôi nói riêng và của Beauty Medi nói chung”, bà Hằng tâm huyết nói.
Bà Đặng Thanh Hằng cho rằng: “Beauty Medi sẽ như một cầu nối giữa khách hàng Việt Nam và Chaum, đưa rác các tư vấn hữu ích và kết nối các dịch vụ để đem đến một sản phẩm chăm sóc nhan sắc, sức khỏe trọn gói, toàn diện và hiệu quả cao nhất”.
Về phía mình Ông Rhie Dong Mo, Giám đốc điều hành của Chaum Life Center cho biết, mục tiêu mở rộng ra toàn cầu của CHA đó là xây dựng 1 nền tảng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện bền vững tại khu vực châu Á Thái Bình Dương với hệ thống các cơ sở chăm sóc y tế chuyên nghiệp , tiên tiến tại nhiều nơi cùng đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực chống lão hóa Anti aging, sản khoa, thụ tinh ống nghiệm và điều trị bằng phương pháp tế bào gốc.
Ông cho rằng, Việt Nam có tiềm năng rất lớn trong phát triển lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện. “Trong quá trình tìm kiếm đối tác tại Việt Nam chúng tôi đã may mắn gặp được bà Thanh Hằng - Tổng giám đốc trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam Beauty Medi. Vừa qua, bà đã có chuyến thăm và làm việc tại cơ sở chăm sóc y tế toàn diện Chaum, Hàn Quốc. Từ đó, chúng tôi đã nhận thấy rõ tầm nhìn xa và sự nhiệt thành của giám đốc Hằng khi tiếp cận với những công nghệ y tế tiên tiến tại Chaum Hàn Quốc. Và tôi tin rằng bà Hằng chính là đối tác tuyệt vời của chúng tôi trong tương lai”, ông RHIE, Dong Mo nhấn mạnh.
Có mặt tại buổi lễ ký kết, nhiều chuyên gia, khách hàng bày tỏ sự tin tưởng hợp tác giữa Beauty medi và Chaum Life Center sẽ góp phần giúp mở ra bước phát triển mới trong lĩnh vực Chống lão hóa và là cơ hội để Thanh Hằng Beauty Medi mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế của Beauty Medi trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Việc Chaum Life Center và Beauty Medi hợp tác với nhau sẽ giúp nhiều người được hưởng lợi dịch vụ tiên tiến, đẳng cấp hàng đầu ngay tại Việt Nam mang đến cơ hội chữa bệnh và làm đẹp, chống lão hóa hiệu quả nhất cho người dân nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)