Nhóm bác sĩ quốc tế làm nên danh tiếng Beauty Medi

Google News

(Kiến Thức) - Là những tên tuổi quốc tế trong lĩnh vực trẻ hóa, tái tạo da và phẫu thuật tạo hình, đội ngũ bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi đã mang đến cuộc cách mạng làm đẹp tại Việt Nam.

Họ là những bác sĩ thẩm mỹ quốc tế uy tín đến Việt Nam, đem đến cho khách hàng trong nước cơ hội làm đẹp chuẩn quốc tế với công nghệ tối tân và hiệu quả.
Phẫu thuật thẩm mỹ đẹp tự nhiên
Từ đó, quan điểm thẩm mỹ ở Việt Nam cũng thay đổi với cái nhìn tinh tế hơn: phẫu thuật thẩm mỹ không phải để tạo nên những gương mặt như manequin với mắt bồ câu, mũi dọc dừa, miệng trái tim, má lúm đồng tiền... Những tiến sĩ, bác sĩ thẩm mỹ giỏi của Hàn Quốc đã hợp tác với Thanh Hằng Beauty Medi để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, đẹp như chưa qua chỉnh sửa.
Nhom bac si quoc te lam nen danh tieng Beauty Medi
 
Trong 6 năm qua, bộ 3 bác sĩ phẫu thuật tạo hình ưu tú Seoul là tiến sĩ Nam Seong Han, tiến sĩ Shin Dong Min và thạc sĩ Kim In Chul đã trở thành những tên tuổi quen thuộc với hàng trăm khách hàng nghệ sĩ, chính khách, doanh nhân tại Thanh Hằng Beauty Medi. Theo tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han, bác sĩ phẫu thuật tạo hình không chỉ cần có tay nghề thuần thục mà còn cần sự nhạy cảm để tạo ra một vẻ đẹp hài hoà, rạng rỡ nhưng không nhân tạo.
“Ví dụ đơn giản nhất là trào lưu mặt V-line đang được phái đẹp châu Á ưa chuộng. Dù là V-line nhưng không phải khách hàng nào cũng tạo hình giống hệt nhau. Chúng tôi phải căn cứ vào các đường nét còn lại trên gương mặt, độ cong của sống mũi, trán, gò má... để điều chỉnh và tạo nên đường cằm hài hoà và thanh tú nhất”, tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han cho biết. “Bàn tay chuyên gia tạo hình cần có sự nhạy cảm để hiểu từng đường nét trên từng gương mặt, tránh tạo ra những bản sao cứng nhắc như tượng sáp”.
Mang đến sự tươi trẻ cho làn da
Nếu tự nhiên và thanh thoát là thước đo của phẫu thuật tạo hình thì trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi da, nét tươi trẻ, mềm mại lại là chuẩn mực hàng đầu. Một trong những bậc thầy của lĩnh vực này là tiến sĩ, bác sĩ Reza Torchizy (Mỹ). Ông đã gặt hái nhiều thành tựu được cả thế giới ghi nhận: huy chương vàng vì sự nghiệp cống hiến do cựu tổng thống George Bush trao tặng, giải kim cương trong ngành Thermage với 35 năm kinh nghiệm về thẩm mỹ laser và 12 năm kinh nghiệm trong công nghệ Thermage.
Bàn tay vàng từng gìn giữ tuổi xuân cho hàng trăm chính khách, ngôi sao Hollywood đã trở thành thành viên thường trực trong hội đồng chuyên khoa tại Beauty Medi, cung cấp những trị liệu hiệu quả với Super Thermage, giúp khách hàng có làn da săn chắc, sáng rạng rỡ. Giáng My, Thuỷ Hương cùng nhiều hoa hậu Việt Nam và các ngôi sao, chính khách, doanh nhân khác đều là khách hàng quen thuộc của tiến sĩ, bác sĩ Torchizy.
Một trong những nữ đại diện tiêu biểu của đội ngũ bác sĩ Mỹ và Hàn Quốc đang làm việc tại Beauty Medi là bác sĩ Shin Kyoung My. Được mệnh danh là người có đôi bàn tay của nghệ nhân thêu, bác sĩ Shin đã tạo nên nét thanh tú, mềm mại cho hàng lông mày của các nữ khách hàng và nét mạnh mẽ, nam tính cho hàng chân mày của nhiều nam nhi.
“Tôi hài lòng tuyệt đối khi nhìn thấy đôi lông mày đã được bác sĩ Shin Kyoung My tạo hình. Các sợi lông mảnh, tự nhiên và sống động như chân mày thật với sắc nâu hài hoà với màu tóc, không quá đậm như những kỹ thuật thường thấy tại nơi khác”, chị Thanh Uyên (Đà Nẵng) chia sẻ. “Thật không uổng công tôi lặn lội bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội chỉ để phun thêu chân mày và mí mắt trong nửa tiếng”.
Nếu khóe mắt long lanh, sống mũi thanh tú là nét đẹp tĩnh thì nụ cười chính là vẻ đẹp sống động, làm sáng bừng gương mặt mỗi người. Với sự hợp tác cùng 2 bác sĩ nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc là tiến sỹ Lawrence Bahn và tiến sỹ Park Dong Won, Thanh Hằng Beauty Medi chăm chút cho khách hàng từng đường nét của đôi môi, để đảm bảo mỗi chi tiết nhỏ trên gương mặt đều toát lên thần thái tự tin, thanh thoát và rạng rỡ.
Dưới tác động của thời gian, nhan sắc chưa bao giờ là vẻ đẹp bất biến. Nhưng tại Beauty Medi, với kinh nghiệm quý báu cùng những đôi bàn tay vàng và khối óc tinh tế, các bác sĩ đầu ngành đã thành công trong việc duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của khách hàng, đem đến cơ hội đảo ngược thời gian cho những người khát khao làm đẹp.
Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi
Hotline: 0904 08 55 88
Địa chỉ tại Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.
Tel: (04) 39748889.
Tại TP HCM: Số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1.
Tel (08) 62696688.
Website: www.beautymedi.vn
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)