Thanh Hằng Beauty Medi: Nét đẹp tỏa sáng đến từ sức khỏe trong cơ thể

Google News

(Kiến Thức) - Đồng hành cùng HHVN lần thứ 3 liên tiếp, Thanh Hằng Beauty Medi tiếp tục là đơn vị tư vấn và chăm sóc nhan sắc, giúp thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tự tin tỏa sáng. Thanh Hằng Beauty Medi – 4 năm và 3 mùa chăm sóc nhan sắc cho thí sinh HHVN.

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu, thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía công chúng. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, cuộc thi hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới hấp dẫn cũng như chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị. Bên cạnh thành phần ban giám khảo – những người sẽ cầm cân nảy mực trong việc chọn ra được nhân tố xứng đáng đại diện cho nhan sắc Việt, những nhà tài trợ đồng hành cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công chung của cuộc thi.
Thanh Hang Beauty Medi: Net dep toa sang den tu suc khoe trong co the
 Đồng hành cùng HHVN nhiều mùa liên tiếp, Thanh Hằng Beauty Medi là cơ sở làm đẹp uy tín và tin cậy đối với nhiều ngôi sao và Hoa hậu.
Tiếp nối thành công của hai mùa trước, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ tiếp tục đồng hành cùng HHVN 2018 với vai trò đơn vị tư vấn chăm sóc sắc đẹp. Thông qua đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ uy tín quốc tế, tận tâm và giàu kinh nghiệm, các thí sinh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về phương thức chăm sóc sức khỏe, tinh thần và nhan sắc cũng như cách bảo vệ và chăm sóc làn da trong suốt quá trình dự thi.
Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, chị Đặng Thanh Hằng – Giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi cũng sẽ đồng hành cùng HHVN với vai trò Cố vấn nhan sắc. Với phương châm “Nét đẹp tỏa sáng nhất là nét đẹp đến từ sức khỏe bên trong cơ thể, một thần sắc tự tin và nhan sắc dù đang tuổi thanh xuân vẫn cần được bảo vệ và chăm sóc đúng cách với liệu pháp tự nhiên”, chị Đặng Thanh Hằng hứa hẹn sẽ giúp thí sinh Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng nhất trong lần đồng hành này.
Thanh Hang Beauty Medi: Net dep toa sang den tu suc khoe trong co the-Hinh-2
 
Khao khát giữ mãi nét thanh xuân, chia sẻ việc làm đẹp tới tất cả mọi người Việt Nam yêu làm đẹp, góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt chính là động lực để chị Đặng Thanh Hằng sáng lập và điều hành Trung tâm thẩm mỹ Thanh Hằng Beauty Medi, mở ra một chương hoàn toàn mới, một cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam.
Nhân dịp mùa thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng HHVN, Thanh Hằng Beauty Medi chính thức cho ra mắt chương trình khuyến mãi: “Làm đẹp cùng cố vấn nhan sắc HHVN". Với gói làm đẹp này, bạn có thể thoải mái trải nghiệm những liệu trình tân tiến nhất dưới bàn tay của đội ngũ y bác sĩ giỏi đến từ Hàn Quốc. Chỉ với 29,500,000 đồng (giá cũ 116 triệu đồng), bạn đã sỡ hữu cho mình trọn gói các dịch vụ: điện chuyển Ion tổng hợp, trẻ hóa da Laser Toning – BSVN, massage Body 60 phút, thêu một 1 trong 3 vùng (mày, mí, môi) và lấy cao răng. Gói khuyến mãi có thời hạn lên đến 6 tháng.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)