"Thần dược" trị nám không mất tiền vườn nhà nào cũng có

Google News

Rau ngót chứa một lượng lớn vitamin A, B... giúp duy trì làn da sáng mịn loại bỏ các vết thâm nám.

Theo Đông Y, rau ngót có tính hàn, vị ngọt, có thể thanh nhiệt, giải độc cơ thể và thúc đẩy sự bài tiết chất độc trong cơ thể. Rau ngót chứa nhiều vitamin, Kali, Canxi, Magiê, B1, B2, B6 giúp làn da mịn màng. Đặc biệt, vitamin A trong rau ngót bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da hồng hào, sạch nám.
Công thức trị nám từ rau ngót
 Uống nước ép rau ngót giúp bạn trị nám từ bên trong.
Cách 1: Hãy dùng rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố và ép lấy nước. Sau đó, hãy dùng luôn nước ép chứ không nên để lâu, để qua đêm.
Ban đầu khi dùng nước ép rau ngót, bạn nên để cạnh một viên kẹo gừng và nước trà để giảm mùi hăng của rau ngót. Khi uống nước rau ngót xong, hãy ngậm kẹo gừng. Duy trì uống nước ép rau ngót trong một thời gian dài, da bạn sẽ sáng khỏe trông thấy.
 Đắp mặt nạ rau ngót đều đặn sẽ hỗ trợ trị nám từ bên ngoài.
Cách 2: Bạn có thể dùng thêm cách sau trị nám từ rau ngót đó là giã một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ với làn da của mình.
Ngoài ra, bạn có thể thêm món canh rau ngót vào bữa cơm cho gia đình hàng ngày. Vừa rất bổ dưỡng, giàu vitamin A, C lại đồng thời trị nám cho da từ bên trong cho làn da chị em đó nhé. Chúc các chị em sớm loại bỏ được nám da từ công thức trên nhé!
Theo Bằng Lăng/TD

>> xem thêm

Bình luận(0)