Thẩm mỹ viện Gang Nam bị phạt 90 triệu đồng, đóng cửa 9 tháng

Google News

Thẩm mỹ viện Gang Nam từng bị nhiều phụ nữ phản ứng do làm đẹp không ưng ý đã bị các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện nhiều sai phạm, phạt tiền 90 triệu đồng.

Ngày 26-11, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã ký ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với bà Nguyễn Hà Giang (Thẩm mỹ viện Gang Nam, số 68 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu).
Tham my vien Gang Nam bi phat 90 trieu dong, dong cua 9 thang
Lực lượng chức năng đến kiểm tra thẩm mỹ viện Gang Nam. Ảnh: HẢI HIẾU 
Theo đó, cơ sở Gang Nam Spa đăng ký loại hình nghề nghiệp kinh doanh là chăm sóc da nhưng để xảy ra hàng loạt vi phạm như không có chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; quảng cáo không thể hiện bằng tiếng Việt; quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh không đúng giấy phép; cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh nhưng không có giấy phép.
Với 4 vi phạm trên, cơ sở này bị xử phạt tổng số tiền 90 triệu đồng, đồng thời bị đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh 9 tháng.
Trước đó, vào ngày 11-9, một nhóm phụ nữ bảy người đã tập trung tại Thẩm mỹ viện Gang Nam để đòi lại tiền do đã từng đóng tổng cộng 400 triệu đồng tại đây để làm đẹp. Qua thời gian thực hiện các liệu pháp, kết quả làm đẹp không như ý nên họ phản ứng.
Sau đó, nhóm này báo Công an phường Thạch Thang về vụ việc trên và Công an cũng đã đến lập biên bản vụ việc.
Tại thời điểm công an kiểm tra, cơ sở chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và không có đại diện pháp nhân của cơ sở. Ngoài ra, công an còn phát hiện nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch... làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc, xuất xứ.
Theo HẢI HIẾU/ Pháp luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)