Thẩm mỹ vì nghĩ chồng sẽ "chết mê chết mệt", ai ngờ...

Google News

Anh thường hay lên mạng và ngắm ảnh các cô người mẫu, chân dài, xinh đẹp rồi tấm tắc khen họ.

Chị nghĩ anh thích gái đẹp và lúc nào chị cũng hậm hực với anh. Có lần anh bảo 'thì gái đẹp ai chẳng thích, đàn ông mà không thích gái đẹp thì thành ái nam ái nữ à'. Chị nghe cũng có lý nhưng cái kiểu thích gái đẹp rồi mê ngắm hình như anh thì quả là ít.

Chị đẹp, so với bạn bè đồng trang lứa, chị cũng là một người thuộc hạng xinh, sành điệu. Ấy vậy mà, lúc nào chị cũng cảm thấy mình xấu xí khi ở bên chồng. Bởi chồng chị giàu có, lắm tiền. Chị sợ những cô gái ham tiền ham của ngoài kia sẽ vây quanh anh, và chị sẽ đương nhiên mất chồng, không thì cũng mất cả đống tiền vào túi họ. Đàn ông giàu mà, có ai tội gì mà không gái gú nhất là mấy người hay làm ăn với các đối tác xinh đẹp như chồng.

Nghe lời bạn bè, chị quyết định thẩm mỹ để đẹp bằng mấy cô người mẫu. Những ngày chồng đi công tác nước ngoài, chị quyết định phẫu thuật cằm cho nhọn như xu hướng người ta hay làm bây giờ. Rồi chị làm mí mắt, làm môi mọng, nhất là chiếc mũi làm cao và thon gọn hơn. Chị còn nâng cả ngực với hi vọng, khi chồng nhìn thấy vợ đẹp như vậy sẽ lác mắt, và từ nay về sau sẽ không bao giờ ngắm gái xinh trên mạng nữa.

Tham my vi nghi chong se
Cứ tưởng, đàn ông nào cũng thích vợ đẹp, thích vợ chăm chút mình, ai ngờ, chồng chị lại là người như thế. (Ảnh minh họa) 

Chỉ là khi chồng về, chị không thể nào tưởng tượng được, anh biến sắc. Thấy chị khác lạ với trước đây, anh chán hẳn. Anh phản ứng dữ dội. Anh bắt chị đi làm lại như lúc ban đầu. Anh bảo trên đời này anh căm thù nhất là những người lợi dụng dao kéo để làm đẹp cho mình. Vẻ đẹp tự nhiên mới là vẻ đẹp đáng trân trọng.

Thấy vợ cái gì cũng khác, đặc biệt là bộ ngực tự nhiên lớn hơn, anh điên người đập phá đồ đạc. Anh bảo, việc anh ngắm gái đẹp là một chuyện, còn vợ anh nhất định phải là chân thật, không giả dối.

Chị khóc nức nở vì từ hôm chị làm đẹp, anh không muốn gần gũi chị. Anh bảo, chạm vào đâu cũng thấy giả thì khác gì ma-nơ-canh. Chị sao có thể làm lại như lúc đầu được. Nhưng bây giờ, anh xa lánh chị, anh không gần gũi chị, liệu chị phải làm sao đây? Không lẽ, vợ đẹp hơn cũng không được? Bây giờ người ta thẩm mỹ đầy ra, một lần làm vậy cũng là sai lầm nhưng sai lầm có thể tha thứ. Tại sao anh không tha thứ cho chị mà nhất định bắt chị phải đi làm lại như ban đầu. Thật là trớ trêu.

Cứ tưởng, đàn ông nào cũng thích vợ đẹp, thích vợ chăm chút mình, ai ngờ, chồng chị lại là người như thế. Thích gái đẹp nhưng không thích vợ thẩm mỹ để đẹp hơn, đúng là quái đản. 

Theo Phương Bùi/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)