Thăm bạn sinh con, sốc nặng khi biết danh tính người ở giường bên cạnh

Google News

Tới bệnh viện thăm người bạn vừa sinh con, cô gái bỗng nhận thấy điều bất thường ở giường bệnh bên cạnh, không thể ngờ lại phát hiện một bí mật động trời.

Chị Liz, sống tại thành phố Central Coast, bang New South Wales, nước Úc, đã có cuộc tình kéo dài 7 tháng với anh Albert. Cặp đôi quen biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò và nhanh chóng gần gũi, dành tình cảm cho nhau. Ban đầu, chị Liz vô cùng tin tưởng bạn trai nhưng khi càng yêu nhau lâu, chị lại càng nhận thấy anh Albert có nhiều điểm đáng nghi ngờ.
Chị Liz nhận thấy những lời nói của anh Albert không thật lòng và không chính xác, lúc thế này lúc thế kia nhưng khi chị hỏi thì anh ta lại không giải thích được. Chị Liz cũng tìm thấy tài khoản mạng xã hội Facebook của bố và em trai anh Albert nhưng điều kỳ lạ là, Albert mang họ khác với bố và em trai. Mặc dù vậy, vì tin tưởng vào tình yêu của Albert dành cho mình, chị Liz vẫn bỏ qua tất cả những nghi ngờ đó.
Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một ngày, chị Liz vào bệnh viện phụ sản để thăm một người bạn vừa sinh con. Khi đang ngồi nói chuyện với bạn, Liz nghe thấy giọng nói quen thuộc ở giường bên cạnh. Thật không thể ngờ, khi chị Liz bước sang giường bệnh bên cạnh, chị nhìn thấy bạn trai mình đang ở cùng với vợ và đứa con mới sinh của anh ta.
Tham ban sinh con, soc nang khi biet danh tinh nguoi o giuong ben canh
Chị Liz sốc nặng khi phát hiện bạn trai của mình đã có vợ con (Ảnh minh họa) 
Chị Liz đau đớn chia sẻ lại: "Tôi đã sững sờ khi nhìn thấy anh ta ở bệnh viện. Tôi từng nghi ngờ anh ta là kẻ dối trá nhưng chưa từng nghĩ đến tình huống đó. Tôi nghe người phụ nữ kia gọi tên bạn trai mình và bị sốc nặng vì anh ta không phải tên là Albert. Tôi chỉ muốn đập cho anh ta một trận nhưng đã kiềm chế lại vì có vợ anh ta ở đó. Đó không phải là lỗi của cô ấy".
Chị Liz đã tức giận tới mức không nói được lời nào, lập tức quay đi. "Khi tôi bỏ đi, anh ta đã chạy theo tôi xuống tận nhà để xe và hỏi tôi: "Em có định nói gì với cô ấy không?". Anh ta không hề muốn xin lỗi mà chỉ lo lắng tôi sẽ nói ra sự thật. Tôi đã trả lời: "Không thể tin được, thật ghê tởm, tôi cảm thấy thương thay cho vợ của anh"".
Sau khi về nhà, chị Liz đã chặn số điện thoại của Albert nhưng anh ta vẫn tiếp tục đeo bám, dùng mạng xã hội để nhắn tin cho Liz: "Anh ta cầu xin tôi ở lại. Anh ta nói rằng sẽ mua cho tôi một ngôi nhà mới, một chiếc xe mới". Tuy nhiên, chị biết mình không thể tiếp tục mối quan hệ với người đàn ông "bắt cá hai tay" này được.
Cuối cùng, chị Liz phải đe dọa sẽ gửi anh khỏa thân của Albert cho người thân của anh ta thì anh ta mới chịu dừng lại. Kể từ sau đó, hai người không bao giờ gặp lại nhau nữa.
"Anh ta từng nói với tôi rằng ngoại tình thật khủng khiếp vì nó rất đau lòng, anh ta sẽ không bao giờ làm điều đó với phụ nữ. Thế mà anh ta lại khiến tôi thất vọng thế này đây", chị Liz chia sẻ.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)