Thai phụ đau đẻ vẫn quyết tâm thi xong mới đi sinh con

Google News

Quằn quại trong đau đớn, thai phụ trẻ người Anh vẫn cố gắng hoàn thành bài thi 90 phút sau đó mới vào bệnh viện để sinh con.

Nữ sinh viên 20 tuổi Khiara Darbyshire của trường cao đẳng Brighton Met (Worthing, West Sussex, Anh) bước vào kỳ thi cuối năm trong những ngày cuối cùng của kỳ thai sản. Tưởng rằng cô sẽ phải bỏ dở bài thi để sinh con nhưng Khiara vẫn quyết tâm hoàn thành học kỳ của mình bằng mọi giá.
Thai phu dau de van quyet tam thi xong moi di sinh con
Khiara và con gái 
Những cơn đau dữ dội buộc Khiara phải mang theo thiết bị hỗ trợ vào phòng thi. Nữ giảng viên vô cùng sốc khi nghe tin sinh viên của mình đang có những cơn đau đẻ. Cô rất cảm phục ý chí của Khiara và cho phép thí sinh có thể ra khỏi phòng khi bất cứ lúc nào.
Và điều kỳ diệu là nữ sinh viên đã hoàn thành bài thi 90 phút và ngay lập tức được chuyển vào bệnh viện sau đó để chuẩn bị cho quá trình sinh con. Chỉ vài tiếng sau đó Khiara đã hạ sinh một bé gái kháu khỉnh nặng 3,1kg.
Kể lại với Metro, Khiara cho biết lý do mình bất chấp đau đớn để đi thi là do cô không muốn làm bài trong tiếng gào khóc của con gái. “Tôi thà đi thi lúc đau đẻ còn hơn là vừa làm vừa bế con”, Khiara chia sẻ.
Cô gái cho biết rằng nhờ thiết bị chuẩn bị sẵn nên cô mới có thể hoàn thành bài thi của mình: “Thiết bị này đã giúp tôi rất nhiều. Ngay khi cảm thấy khó chịu tôi sẽ bật máy lên và nó sẽ làm giảm cơn đau do co thắt. Chỉ cần cố gắng hít thở một chút là tôi đã có thể tập trung làm bài”.
Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Khiara rơi vào tình trạng oái oăm này. Cách đây 4 năm, cô gái cũng đã từng dự thi khi mang thai con trai đầu lòng. Chỉ năm ngày sau hoàn thành bài thi ấy là ngày cậu bé Hugo chào đời. 
Dù có con khi còn rất trẻ nhưng Khiara vẫn quyết tâm không bỏ dở sự nghiệp học tập của mình. Cô theo đuổi ước mơ của mình và học ngành Sân khấu và Hóa Trang ở trường cao đẳng Brighton Met
Tháng 8/2018, Khiara tiếp tục mang thai đứa con thứ 2 và điều đó vẫn không thể cản cô hoàn thành khóa học của mình. Tin vui là bài thi của Khiara đạt điểm số cao và cô đã tốt nghiệp với kết quả đáng mong đợi.
Nếu Khiara còn chấp nhận đi thi trong lúc lâm bồn thì không có cớ gì để bạn bỏ thi đúng không?
Theo Bá Di/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)