Thải mọi độc tố trong gan chỉ chưa tới 1 ngàn đồng

Google News

Thải mọi độc tố trong gan chỉ chưa tới 1 ngàn đồng nhờ những thực phẩm kiếm đâu cũng có ai cũng nên biết để tận dụng ngay.

Tỏi

 

Tỏi là một trong những thực phẩm tốt nhất cho gan. Tỏi giàu selen – một chất tốt cho sức khỏe của gan, selen giúp tăng cường tác dụng của chất chống oxy hóa và giải độc cơ thể. Tỏi cũng chứa arginine, một axit amin thư giãn mạch máu và giảm huyết áp trong gan.

 

Thai moi doc to trong gan chi chua toi 1 ngan dong

Ảnh minh họa


Loại quả được mệnh danh là siêu thực phẩm dinh dưỡng này giúp cơ thể sản sinh ra các glutathione, chất chống ôxy hóa rất cần thiết cho gan để loại bỏ chất độc hại.

Táo

Giàu pectin, táo giúp cơ thể làm sạch và giải phóng các độc tố trong hệ thống tiêu hóa, giúp cải thiện chức năng gan, thải các chất độc trong cơ thể.

Dầu oliu

Các loại dầu như oliu, hạt cải, hạt lanh... rất tốt cho gan khi sử dụng ở mức vừa đủ, giúp cơ thể hấp thụ chất độc hại trước khi chúng ảnh hưởng đến cơ thể. Bằng cách này, nó giúp gan giảm bớt gánh nặng.

Dầu oliu

Dầu oliu nguyên chất giúp gan rất nhiều khi thực hiện điều tiết các hoạt động khi làm việc. Dầu oliu cung cấp lipid, tiêu thụ độc tố trong cơ thể, tham gia vào công việc của gan.

Trà xanh

Trà xanh có chứa chất oxy hóa catechins, thuộc nhóm hữu cơ flavonoid. Các nhà nghiên cứu cho rằng, nhờ chất chống oxy hóa này mà trà xanh có tác dụng phòng ngừa các loại ung thư khác nhau, bảo vệ sức khỏe gan.

Quả óc chó

Quả óc chó giàu chất chống oxy hoá và chất béo không bão hòa lành mạnh, ngăn ngừa tích tụ chất béo trong gan. Những chất béo lành mạnh này cần thiết để tạo màng tế bào xung quanh tế bào gan.

 
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)