Thà ế, đừng bao giờ lấy những người đàn ông có tính này làm chồng

Google News

Nếu miễn cưỡng lấy về thì đừng hỏi vì sao cuộc hôn nhân của bạn không hạnh phúc!

Người hay chỉ trích bạn
Một người đàn ông luôn luôn tìm cách để chỉ ra bạn yếu kém, sai lầm, rồi đổ lỗi cho bạn, nói bạn phải thế này thế kia như dạy đời thì đó không phải là mẫu người đàn ông nên lấy làm chồng.
Người này về sau sẽ thích chi phối, kiểm soát, thao túng bạn. Cuộc sống với họ thật sự mệt mỏi, chán nản vì suốt ngày bị nhắc nhở, kìm kẹp. Ngay cả khi yêu cũng khó chứ đừng nói đến việc lấy làm chồng.
Tha e, dung bao gio lay nhung nguoi dan ong co tinh nay lam chong
Ảnh minh họa. 
Người ki bo, tính toán tiền bạc
Khi yêu người này đã tính toán từng đồng, chi li với bạn, còn chưa bao giờ biết chi tiền cho mối quan hệ này thì chứng tỏ đây là người quá chi li. Người này tiền bạc còn căn ke nói gì chuyện khác.
Về sau họ sẽ rất thích chi phối tiền bạc của bạn. Họ không bao giờ để cho bạn được thoải mái chi tiêu. Về kinh tế, người này có xu hướng cầm tiền, không cho bạn quản lý tài chính. Làm vợ mà bị chồng kiểm soát từng đồng thì thực sự quá mệt mỏi.
Kẻ bám váy mẹ
Một người đàn ông mở miệng ra là nói "mẹ anh bảo" thế này, "mẹ anh bảo thế kia" thì người này đích thị là một kẻ "bám váy mẹ". Không nên lấy người này nếu như muốn có cuộc sống tự do, tự tại.
Mời quý vị xem video Tướng đàn ông vũ phu phụ nữ nên tránh xa (Nguồn: Youtube/Tử vi Huyền bí):
Về sau mâu thuẫn gia đình sẽ ngày một cao nếu cả hai đang phải sống chung với mẹ chồng. Có vấn đề gì, bạn không phải là người được anh ta bênh vực mà chính là mẹ anh ta. Không nên chọn người không có chính kiến, đàn ông mà không trưởng thành như thế này làm chồng nhé.
Gã đàn ông vũ phu
Một kẻ vũ phu là kẻ nhất định không được lấy làm chồng. Người đàn ông mà đánh phụ nữ không xứng đáng là kẻ được đàn bà yêu thương. Những kẻ vũ phu tương lai cũng sẽ gây họa lên bạn, khiến bạn chịu những trận đòn mệt mỏi, đau đớn. Cuộc hôn nhân thế này sẽ không bao giờ hạnh phúc.
Tuyệt đối không lấy những người này nhé.
Kẻ khắc khẩu
Người nào hay nói lời độc ác, cay nghiệt không làm tổn thương thể xác nhưng tổn thương tinh thần còn lớn hơn rất nhiều. Những lời nói cay độc này sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình, sớm muộn gì bạn và người ấy cũng tan rã. Không nên lấy người này làm chồng hoặc có thì phải sửa ngay tính này của người đàn ông ấy đi nhé.
Theo Thảo Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)