Té ngửa chồng chi nghìn đô mua dâm mà đòi vợ con tiết kiệm

Google News

Dù dư dả nhưng chồng tôi luôn nhắc nhở vợ con phải tiết kiệm, đi chợ quá 200 nghìn đồng/ngày là bị nhắc nhở. Chỉ đến khi chồng bị bắt quả tang mua dâm với người đẹp với giá nghìn đô la cho mỗi lần đi khách, tôi mới thực sự té ngửa.

Vợ chồng tôi lấy nhau 18 năm trước, con cái đã khôn lớn, dựng vợ gả chồng. Nhưng để đi hết 27 năm hôn nhân, tôi dường như đã dốc hết toàn bộ sức lực, tâm huyết, mồ hôi và cả nước mắt. Hai vợ chồng tôi cưới nhau từ khi tay trắng và là tình yêu "vượt lên số phận".
Tôi là sinh viên, con gái "lá ngọc cành vàng" của một gia đình giàu có phố cổ. Còn chồng tôi nhà nghèo nên học hết cấp 3 thì đi làm tự do. Chúng tôi gặp nhau trong một buổi sinh hoạt văn nghệ của thanh niên, mà chồng tôi cùng bạn đến biểu diễn văn nghệ. Người con trai hào hoa, lãng tử với đôi bàn tay như múa trên những phím đàn, đôi mắt đượm buồn đã hoàn toàn làm tôi bị "sét đánh". Anh ấy cũng đã ngay lập tức nhận ra tôi trong đám đông và "bắt sóng" với tôi ngay lập tức.
Tình yêu của chúng tôi đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy chua xót. Gia đình tôi biết chuyện đã ra sức ngăn cản. Đến ngày, tôi bỏ học, bỏ nhà để đến ở với anh ấy. Chúng tôi sống những ngày tháng bữa nay lo bữa mai. Có nhiều khi trong nhà chỉ còn 1 gói mì tôm, hai đứa đổ nước sôi vào rồi chia nhau ăn, đùn đẩy nhường nhịn đến mức mỳ tôm trương phồng. Cuối cùng cả gói mỳ đã vào bụng tôi phần nửa. Mỳ "không người lái" nhưng chúng tôi đã ăn ngon lành như mỹ vị.
Te ngua chong chi nghin do mua dam ma doi vo con tiet kiem
Tôi tê dại khi nghe tin chồng mua dâm giá nghìn đô trong khi chi tiêu tiết kiệm với vợ con. Ảnh minh họa. 
Sau đó, tôi mở quán bán chè, do khéo tay, xởi lởi nên quán cũng có khách, chúng tôi bắt đầu tích cóp được từng đồng bạc lẻ. Chồng tôi được bạn bè rủ đi cất hàng từ biên giới về bán nên kinh tế dần khá hơn. Có vốn, anh ấy lại đi buôn đất. Vào thời điểm đầu thế kỷ 21 ấy, chồng tôi liên tục thắng lớn về đất cát, tiền đẻ ra tiền. Cộng với buôn bán, chẳng mấy chốc anh ấy có hàng trăm tỷ trong tay.
Tôi sống với chồng 4 năm, con trai đầu 3 tuổi thì gia đình tôi mới chấp nhận con rể và lúc đó đám cưới mới được tổ chức. Kinh tế khá giả, tôi sinh thêm một trai, một gái nữa rồi ở nhà nuôi con, làm nội trợ. Tuy chồng tôi giàu có nhưng tôi không hề biết anh ấy có cụ thể bao nhiêu tiền. Chỉ biết chúng tôi đã có nhà biệt thự, có vài ô tô. Các con tôi đều học ở trường quốc tế, con cả đã đi du học Mỹ.
Tuy nhiên chồng tôi không thích chi tiêu vung tay quá trán. Anh ấy thường xuyên kể chyện nghèo khó và nhắc nhở vợ con tiết kiệm. Mỗi tháng anh ấy cho tôi 20 triệu chi tiêu, bao gồm cả tiền học cho hai con nhỏ và tiền ăn hàng ngày. Tôi chỉ còn khoảng 5 triệu để đi chợ. Nhưng nếu hôm nào anh ấy thấy tôi mua nhiều đồ ăn là lại hỏi han xem giá cả thể nào. Nếu tiền ăn chia quá 200.000 đồng cho 6- 7 người ăn (bố mẹ chồng, vợ chồng tôi và các con) là chồng tôi lại nhăn nhó lãng phí. Mặc dù mọi người đều ăn hết không dư thừa.
Nhà rộng, chỉ dọn dẹp cũng đã tốn nhiều sức lực nhưng khi tôi ngỏ ý muốn thuê giúp việc chồng tôi đều cho rằng lãng phí. Anh ấy chỉ sẵn sàng đầu tư học hành cho con, còn chi phí trong nhà đều hạn chế. Tôi cũng không phàn nàn gì vì nghĩ chồng tôi kiếm tiền vất vả, quá khứ lại nghèo đói nên tính tiết kiệm. Nhưng cho đến khi có sự việc xảy ra, tôi thực sự sốc vì những "phát hiện" kinh hoàng về chồng.
Chồng tôi bị công an tạm giữ vì liên quan đến việc mua dâm trong khách sạn 5 sao. Dù rằng đã được bưng bít nhưng thông tin vẫn rò rỉ ra ngoài. Và dư luận còn um sùm hơn nữa vì mấy cô mua dâm là những người đẹp khá nổi tiếng. Và giá mua dâm tới 7.000-8000 đô la cho một lần "đi khách".
Tình yêu mà bao năm nay tôi ôm ấp trong lòng hóa ra lại thành hư ảo. Cũng hóa ra, xưa nay chồng tôi chỉ tiết kiệm với vợ con, còn đi mua dâm thì hào phóng đến như vậy. Thấy tôi khóc lóc, trách móc, chồng tôi còn phẩy tay: "Đàn bà biết gì, chỉ đi đối ngoại, bao năm nay hỏng rồi, làm gì có sức mà chơi".
Tôi chẳng biết nói gì về chồng. Tôi phải làm sao? Nếu tiếp tục cuộc hôn nhân này, tôi sẽ phải nhìn mặt chồng thế nào?
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)