Tập đoàn Ajinomoto là nhà tài trợ hạng cao nhất tại Sea Games lần thứ 30

Google News

(Kiến Thức) - SEA Games là sự kiện thể thao lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm theo dõi của hơn 600 triệu người dân trong khu vực. Sự kiện được tổ chức hai năm một lần với mục đích tăng cường sự hợp tác, hiểu biết và đoàn kết trong cộng đồng. 

Năm nay, SEA Games lần thứ 30 được tổ chức bởi Ủy ban Tổ chức SEA Games Philippines và dự kiến sẽ kéo dài từ ngày 30/11 đến ngày 11/12/2019, với sự quy tụ của hơn 9.000 vận động viên đến từ 11 quốc gia trong khu vực bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore và Đông Timor.
Từ năm 2017, Tập đoàn Ajinomoto đã được ghi nhận là công ty Nhật Bản đầu tiên chính thức tài trợ cho sự kiện SEA Games lần thứ 29 tại Malaysia. Sau 2 năm, Tập đoàn Ajinomoto tiếp tục đồng hành cùng kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á sắp diễn ra tại Philippines thông qua lễ kí kết thỏa thuận tài trợ ngày 6/3 vừa qua. Theo thỏa thuận, Tập đoàn Ajinomoto sẽ tài trợ độc quyền trong lĩnh vực gia vị, các sản phẩm từ axit amin dạng hạt & thạch và thức uống dinh dưỡng dạng bột.
Tap doan Ajinomoto la nha tai tro hang cao nhat tai Sea Games lan thu 30
Ông Kaoru Kurashima – Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto kiêm Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á (bên phải) đại diện cho Tập đoàn kí kết tài trợ cho SEA Games 30 tại Philippines. 
Được biết đây là hoạt động thúc đẩy Dự án Victory® của Tập đoàn Ajinomoto trên toàn cầu. Dự án Victory® được Tập đoàn triển khai từ năm 2003, nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên Nhật Bản trong các kỳ thi đấu quốc tế. Cũng trong khuôn khổ thỏa thuận tài trợ, Chương trình Kachimeshi® (nghĩa là “Bữa ăn chiến thắng” trong tiếng Nhật) cũng sẽ được ứng dụng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của các vận động viên, giúp các vận động viên xây dựng nền tảng thể chất vượt trội, sẵn sàng cho chiến thắng.
Tap doan Ajinomoto la nha tai tro hang cao nhat tai Sea Games lan thu 30-Hinh-2
 Thực đơn “Bữa ăn chiến thắng” giúp xây dựng thể lực vượt trội cho các vận động viên.
Trong tương lai, Tập đoàn Ajinomoto sẽ tiếp tục tăng cường và mở rộng các hoạt động hỗ trợ thể thao nhằm đóng góp hơn nữa vào sự phát triển trong lĩnh vực “thực phẩm” và “sức khỏe” cho cộng đồng cũng như cho các vận động viên ở mỗi quốc gia thông qua các công ty thành viên tại Phillippines, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore...
Tập đoàn Ajinomoto là doanh nghiệp tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực axit amin dựa trên nền tảng khoa học sinh học và công nghệ hóa chất tinh khiết tiên tiến. Tập đoàn cung cấp các sản phẩm đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như gia vị, thực phẩm chế biến, đồ uống, axit amin, dược phẩm và hóa chất. Với thông điệp “Eat Well, Live Well”, Tập đoàn Ajinomoto luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển hơn nữa của sức khỏe nhân loại thông qua các hoạt động tạo lập giá trị chung với cộng đồng và xã hội.
Tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1991, Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống, với 2 nhà máy sản xuất tại Biên Hòa và Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.
Thực hiện sứ mệnh: “Đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm”, Công ty Ajinomoto Việt Nam hiện đang triển khai mạnh mẽ các hoạt động ASV (Hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto). ASV là biểu trưng cho cam kết bền vững của Ajinomoto Việt Nam trong tạo ra giá trị kinh tế và tăng trưởng cho công ty, thông qua việc đóng góp giải pháp cho những vấn đề xã hội, tạo ra những giá trị chung với xã hội và cộng đồng địa phương. Điển hình cho các hoạt động ASV mà Ajinomoto Việt Nam đang đẩy mạnh đó là Dự án Bữa ăn học đường - đóng góp vào sự cải thiện tầm vóc và trí tuệ cho các thế hệ tương lai của Việt Nam và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) – đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của hệ thống dinh dưỡng Việt Nam.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)