“Tào Tháo” nguy kịch vì ung thư giai đoạn cuối

Google News

 
Nam diễn viên phim “Tào Tháo” sinh năm 1945 đang có một cuộc chiến cam go trên giường bệnh.

“Tao Thao” nguy kich vi ung thu giai doan cuoi
 Nam diễn viên Kha Tuấn Hùng.
Theo tin từ Sina ngày hôm nay, nam diễn viên phim “Tào Tháo” người Đài Loan Kha Tuấn Hùng đang trong tình trạng nguy kịch vì căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Cũng theo tờ báo này, ông đã phải thực hiện hóa trị liệu nửa năm nay và mới chuyển sang phòng điều trị tăng cường thời gian gần đây do bệnh tình chuyển biến xấu.
Sau 10 ngày hôn mê, Kha Tuấn Hùng đã tỉnh lại vào ngày 2/12 và tiếp tục được tiến hành phẫu thuật. Hiện nam diễn viên gạo cội vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.
Theo lời vợ ông là bà Thái Thanh Hoa, sức khỏe của ông vẫn đang ổn định. Tuy nhiên, nguồn tin từ báo chí lại cho biết tiên lượng của ông rất xấu. Dù bệnh viện đang cố gắng điều trị, họ cũng đã dặn người thân chuẩn bị tinh thần.
“Tao Thao” nguy kich vi ung thu giai doan cuoi-Hinh-2
 Kha Tuấn Hùng và vợ đầu.

“Tao Thao” nguy kich vi ung thu giai doan cuoi-Hinh-3
 Kha Tuấn Hùng và vợ sau.
Kha Tuấn Hùng năm nay 70 tuổi. Ông là một diễn viên kiêm đạo diễn danh tiếng xứ Hoa. Kha Tuấn Hùng đã từng giành được hai giải Kim Mã ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với bộ phim “Hoàng Phố Quân Hồn” (1978) và “Nhất đại kiêu hùng Tào Tháo” (1999). Ngoài ra, khán giả Việt Nam còn biết đến ông qua vai nam chính trong “Người vợ câm” chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao. Kha Tuấn Hùng cũng là người giúp cho người đẹp Thư Kỳ đi từ làng phim cấp 3 lên giới diễn viên phim chuyên nghiệp.

Lần cuối Kha Tuấn Hùng xuất hiện trước công chúng là vào ngày 27/10 tại một sự kiện điện ảnh. Tại đây, ông đã đeo khẩu trang và có một bài phát biểu ngắn rồi rời đi. Sau khi biết tin Kha Tuấn Hùng mắc bệnh, nhiều ngôi sao trong làng giải trí đã gửi lời động viên thăm hỏi ông.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)