Tan nát gia đình "ông ăn chả, bà ăn nem"

Google News

Người đàn ông ấy là một người bạn mà tôi rất quý nhưng có thể chúng tôi không nên phát triển mối quan hệ lên một mức mới.

Khi nói ra những lời này, tôi biết mình đã lỡ bước vào con đường mà nhiều người sẽ cho rằng đó là sự sai lầm và cần phải kết thúc trước khi quá muộn. Nhưng thật sự lòng tôi đang rất rối rắm, tôi đã đấu tranh tư tưởng nhiều lần nhưng vẫn chưa có một sự lựa chọn đúng đắn.
Tan nat gia dinh
Ảnh minh họa. 
Tôi đã kết hôn được 20 năm, có thể nói rằng người ngoài nhìn vào thì tôi đang có một gia đình rất hạnh phúc. Nhưng ở trong chăn thì mới biết chăn có rận, không ai biết rằng cách đây 10 năm, tôi đã phát hiện ra người chồng mà tôi rất tin tưởng đã ngoại tình với một người phụ nữ và cuộc tình của họ kéo dài đến 18 tháng.
Vì còn yêu chồng và không muốn gia đình phải tan vỡ, những đứa con sẽ phải gánh chịu vết thương lòng rất lớn, tôi đã chấp nhận tha thứ cho anh ta. Kể từ thời điểm nó có vẻ như anh ta đã cố gắng rất nhiều để trở thành một người cha tốt, một người chồng tuyệt vời như cách mà tôi mong ước.
Chuyện đã qua và tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện buồn ấy. Trải qua một thời gian khá dài, cuộc sống dần trở lại bình yên như ban đầu.
Mọi thứ lại thay đổi khi tôi bước vào tuổi 48. Tôi cũng vừa đổi sang một công việc mới, những áp lực trong môi trường này khiến tôi cảm thấy rất khó chịu và căm phẫn về những gì mà anh ta đã gây ra trong quá khứ.
Tôi bắt đầu nhắc lại chuyện cũ, điều đó khiến cho chồng tôi cảm thấy bực bội và chúng tôi thường xuyên cãi vã nhau.
Khi đi làm, mặc dù tôi vẫn hoàn thành tốt công việc nhưng cứ mỗi khi tan làm, tôi lại chẳng muốn về nhà. Những đứa con của tôi đã lớn, căn nhà ít khi được đông đủ thành viên như trước đây nên nếu có về thì tôi cũng thực sự cô đơn trong căn nhà ấy.
Và rồi một chuyện không ngờ đã xảy ra. Lần đấy tôi không muốn về cũng chẳng biết đi đâu. Tôi nán lại văn phòng công ty đến 8 giờ tối, lúc đấy mọi người cũng về hết và chỉ còn một người ở lại cùng tôi, đó là phó phòng kinh doanh, thua tôi 8 tuổi, đã có vợ là một con.
Ban đầu chúng tôi cũng chỉ nói vài câu xã giao thông thường nhưng sau đó càng nói chuyện, chúng tôi càng thấy hợp nhau. Mãi nói chuyện thì đồng hồ đã điểm 9 giờ, tôi chưa ăn và cả 2 đã đi kiếm một chút gì đó ăn. Ăn xong, tôi và anh vẫn chưa muốn về nhà và chúng tôi đã kiếm một quán bar nhạc nhẹ để ngồi tâm sự với nhau.
Tôi được biết người đàn ông này có hoàn cảnh gần giống tôi, một cuộc sống hôn nhân với vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài. Tôi bắt đầu trút hết bầu tâm sự của mình, tâm trạng khá buồn nên tôi có uống một chút rượu. Đột nhiên lúc này tôi nghĩ tới chồng mình và cảnh anh ta phản bội mình. Càng nghĩ tới càng tức giận và tôi muốn thử cảm giác ngoại tình là như thế nào.
Tôi đã chủ động với người đàn ông này. Anh ta cũng có vẻ quý mến tôi nên chúng tôi đã qua đêm ngay tối hôm đó. Buổi sáng thức dậy, tôi cảm thấy vừa hối hận vừa muốn tiếp tục mối quan hệ lén lút với người đàn ông này. Tôi không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình nhưng cũng muốn tìm kiếm một người nào đó có thể lắng nghe tôi tâm sự, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.
Lý trí cho tôi biết tôi nên chấm dứt mối quan hệ này nhưng trái tim tôi cảm thấy cuộc sống gia đình bây giờ quá ngột ngạt, tôi cần có một người khác ngoài chồng vào thời điểm này. Tôi không cần cuộc tình này có một kết thúc là sự tan vỡ của 2 cuộc hôn nhân, cái tôi cần là một người bạn khiến tôi mỗi khi ở bên cạnh đều cảm thấy thoải mái.
Chúng tôi vẫn gặp nhau vài lần sau nữa và mối quan hệ vẫn lén lút. Cả 2 đều ý thức được những gì mình đang làm và không có ý phá vỡ mọi thứ đang bình yên.
Tôi cũng không biết liệu mình có thể rút chân ra khỏi cuộc tình này không?
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)